Gả "viên ngọc quý La Masia" cho Roma, Barca nhận cái kết đắng không tưởng

08:33 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang chịu thiệt trong thương vụ bán tài năng trẻ người Tây Ban Nha cho AS Roma.

Trước sự chèo kéo cực kỳ quyết liệt đến từ AS Roma, cuối cùng Barcelona đã đồng ý bán tài năng trẻ Carles Perez. Ngôi sao 21 tuổi là một trong những sản phẩm ưu tú từ lò đào tạo trứ danh La Masia. Trong khoảng thời gian đầu mùa giải, khi hàng tá các chân sút trụ cột nơi hàng công chấn thương, anh cùng với Ansu Fati liên tục tỏa sáng để giúp đội nhà vượt qua tình thế khó khăn ấy.

Tuy nhiên, kể từ lúc bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez trở lại, số lần ra sân của Perez ngày một khan hiếm. Vì thế, để có thể tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm phát triển sự nghiệp, tiền đạo người Tây Ban Nha đã đồng ý lời đề nghị đến từ Roma.

No buy-back option to be included in Carles Perez's transfer to Roma - Bóng Đá

 Carles Perez đang trên đường đến Roma.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, cả Barca lẫn đại diện đến từ thành Rome đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, suốt quá trình thương thảo, Blaugrana dù rất khôn khéo nhưng không thể cài vào điều khoản mua lại Perez trong tương lai, bởi lẽ cả Roma lẫn cá nhân Perez đều không tán thành yêu cầu này.

Với việc không nhận được bất kỳ ưu đãi nào nếu mua lại ngôi sao người Tây Ban Nha, Barca gần như đã để vuột mất một nhân tố đầy tiềm năng do CLB sản sinh ra. Nếu muốn đưa Perez trở lại Camp Nou trong tương lai, chắc chắn họ cũng sẽ phải cạnh tranh và chịu một mức phí tương tự những ứng cử viên muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Video tài năng của Dani Olmo trong màu áo Barca:

Trường Sơn | 07:35 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục