'Gã thợ săn' của Ajax coi Ronaldo là hình mẫu học hỏi

16:53 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnKlass-Jan Huntelaar vẫn đang ghi bàn thường xuyên cho Ajax Amsterdam ở tuổi 36.

Dù lớn tuổi hơn Cristiano Ronaldo nhưng Klaas-Jan Huntelaar vẫn coi tiền đạo người Bồ Đào Nha là một hình mẫu học hỏi để có thể giữ vững phong độ khi tuổi ngày càng lớn: "Mọi người có thể nhìn cách cậu ấy tập luyện để có thể giữ phong độ. Cậu ấy là một người rất gắn bó với bóng đá, bị ám ảnh bởi bóng đá. Ronaldo luôn làm việc rất chăm chỉ trong các buổi tập."

Ronaldo example for Huntelaar: 'See what you can do to stay fit' - Bóng Đá

 Huntelaar vẫn đang thi đấu thường xuyên cho Ajax ở tuổi 36.

Sau gần 8 năm bôn ba khắp châu Âu, Huntelaar trở về Ajax Amsterdam mùa hè năm 2017. Tưởng chừng Ajax sẽ là nơi để Gã thợ săn "dưỡng già" trước khi giải nghệ, thế nhưng anh lại tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một sát thủ vòng cấm, đã ghi 42 bàn sau 90 trận, chủ yếu ra sân từ ghế dự bị cho đội bóng Hà Lan. Ở mùa giải này, cựu tiền đạo Real Madrid đã ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo sau 8 trận Eredivisie, giúp Ajax giữ ngôi đầu bảng.

Tối nay, trận siêu kinh điển của bóng đá Hà Lan giữa Ajax với Feyenoord sẽ được diễn ra. Trong sự nghiệp của mình, Huntelaar đã góp mặt ở 12 trận gặp Feyenoord tại Eredivisie, ghi đến 10 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho đội bóng mình khoác áo.

Mùa giải này, Feyenoord đang thi đấu khá bết bát dưới trướng cựu danh thủ Jaap Stam, đã rớt xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Huntelaar ghi bàn giúp Ajax đi tiếp ở Champions League: 

Hoài Thu | 16:00 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục