"Gà son" Macheda tiếc nuối gì khi nói đến Man Utd?

09:02 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Federico Macheda thừa nhận bản thân anh đã không tập luyện chăm chỉ khi còn khoác áo cho một CLB lớn như Manchester United.

Macheda từng là một hiện tượng tại Old Trafford ở mùa giải 2008/09 khi ghi bàn quan trọng giúp M.U lội ngược dòng trước Aston Villa. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì chân sút người Italia làm được trước khi phải ra đi vào năm 2014.

 Macheda trong màu áo M.U.

Sau khi trải qua quãng thời gian thi đấu tại xứ Wales, Macheda đã gia nhập CLB Novara tại Serie B và thi đấu cho đến thời điểm hiện tại. Chia sẻ với tờ Calciomercato, tiền đạo này cho biết: "Hối tiếc lớn nhất? Tôi chỉ có một điều.

Khi tôi được lên đội một Manchester United thi đấu, tôi lẽ ra đã phải nỗ lực gấp ba lần bình thường trên sân tập. Tuy nhiên tôi đã không làm vậy. Đó là tiếc nuối lớn nhất và duy nhất. Tôi đã học được nhiều điều từ sai lầm đó. Tôi luôn khuyên các cầu thủ trẻ rằng hãy lắng nghe những người bạn và người thân của mình, những người xung quanh luôn yêu mến họ. Thật khó để đối đầu với áp lực. Bạn phải tập trung vào thi đấu và đừng quá quan tâm đến dư luận."

Nói về quyết định chọn Novara, Macheda cho biết: "Tôi muốn được thi đấu trở lại và có làm mới sự nghiệp của mình tại Italia. Tôi nhận được vài đề nghị chơi bóng ở nước ngoài nhưng Novara có lẽ là nơi tốt nhất. Đầu tiên, tôi phải tìm lại phong độ và bản năng ghi bàn của mình. Chơi bóng cho Lazio là ước mơ của tôi."

Video bàn thắng quý giá của Macheda tại M.U:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục