'Gã nổi loạn' Arsenal thông báo ra đi, lộ bến đỗ mới quá sốc

19:48 Thứ sáu 20/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang rơi vào tình cảnh khốn đốn khi nhiều ngôi sao muốn tìm kiếm thử thách mới.

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, CLB Bắc London vẫn chưa thể giải quyết được khủng hoảng đang gặp phải. Ở thành phần ban huấn luyện, The Gunner chưa tìm ra cái tên xứng tầm thay thế cho Unai Emery. Hiện tại, Mikel Arteta đang được liên hệ nhưng tất cả chỉ dừng ở mức tin đồn.

Song song đó, nội bộ đội chủ sân Emirates cũng gặp những rắc rối nhất định. Sau khi liên tục thể hiện phong độ nhạt nhòa, Mesut Ozil đánh tiếng muốn chia tay đội bóng ngay trong tháng Giêng tới. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ là Fenerbahce. 

Granit Xhaka has told Arsenal team-mates he is leaving with interested in the midfielder - Bóng Đá

 Cựu thủ quân The Gunner muốn ra đi.

Các báo cáo từ trang tin Fotomac cho hay, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Mặc dù vậy, đó chưa phải là tất cả những gì Pháo thủ phải gánh chịu. Mới đây, thêm một cái tên khác của Arsenal lại thông báo muốn ra đi.

Theo nguồn tin của BILD, Granit Xhaka đã nói với những đồng đội của mình rằng anh muốn rời đội bóng sớm nhất có thể. Trước đó, Sky Germany thông báo, Hertha Berlin đang là cái tên quyết tâm theo đuổi tuyển thủ Thụy Sĩ nhất.

Đây là động thái không quá khó hiểu, nhất là khi cựu sao Borussia Monchengladbach đang là "cái gai" trong mắt CĐV. Anh từng tuyên chiến với fan hâm mộ và thậm chí đã vứt băng đội trưởng ngay trước mặt ban huấn luyện.

Giang Nam | 18:55 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục