“Gã nhà giàu” Paris St Germain bị cắt tiền tài trợ

17:01 Thứ hai 05/11/2012

Chính quyền thành phố Paris sẽ tuyên bố rút mọi nguồn tài trợ cho đội bóng này kể từ mùa giải năm sau. Hiện tại, mỗi mùa, PSG nhận được một triệu euro từ Hội đồng thành phố Paris.

Việc TP Paris cắt tài trợ cho PSG chẳng ảnh hưởng gì đến đội bóng nhà giàu này

Theo ông Bertrand Delanoe - Thượng nghị sĩ Paris, Hội đồng thành phố sẽ xác nhận quyết định cắt chi viện cho PSG vào cuộc họp ngày 12.11: “Sau khi cân nhắc cẩn trọng tình hình của PSG và bàn bạc với cấp trên, tôi nhận thấy rằng việc hỗ trợ cho PSG giờ không còn cần thiết nữa trong bối cảnh chúng ta phải thắt chặt chi tiêu như hiện tại. Kể từ mùa giải 2012/13, PSG sẽ phải tự vận hành với ngân sách của họ mà không được hỗ trợ bởi Paris”.

Số tiền một triệu euro từ Hội đồng thành phố Paris viện trợ cho CLB PSG được xem là một nguồn tài trợ mang tính tinh thần cho đội bóng. Nhưng kể từ khi được đầu tư ồ ạt bởi Quỹ đầu tư Qatar (QIA) nhằm tăng cường lực lượng, PSG có vẻ chẳng quan tâm tới một triệu euro kia nữa. Với họ một triệu euro có lẽ cũng chỉ đủ trả lương cho Ibrahimovic hay một số ngôi sao khác trong vòng vài tuần.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục