Gã khổng lồ vào cuộc, âm mưu cuỗm "mục tiêu 30 triệu" của Chelsea

08:11 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Tây London đã chạm trán đối thủ đáng gờm trong cuộc đua cạnh tranh hậu vệ trái Porto.

 

Lampard nói về Ancelotti

Sau án phạt cấm chuyển nhượng liên tiếp hai mùa giải, Chelsea đã có thể mua sắm thoải mái ở phiên chợ hè sắp tới. Với việc được thượng tầng CLB hậu thuẫn, Lampard đang lên kế hoạch mang về Stamford Bridge những bản hợp đồng mà ông cảm thấy ưng ý nhất.

Bên cạnh những sự bổ sung nhân sự nơi hàng công, chiến lược gia người Anh chắc chắn sẽ muốn nâng cấp vị trí hậu vệ trái, nơi mà bộ đôi Emerson Palmieri và Marcos Alonso đang án ngữ.

Cả hai ngôi sao kể trên hiện vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của Lampard, thậm chí ở một vài trường hợp, chiến lược gia người Anh chấp nhận để Cesar Azpilicueta chơi ngược cánh chứ không trao cơ hội cho bất kỳ ai trong số họ.

Paris Saint-Germain to rival Chelsea for Alex Telles? - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Trước tình hình này, nhiều mặt báo uy tín cho rằng, cựu thuyền trưởng Derby County sẽ chiêu mộ Alex Telles, ngôi sao thuộc biên chế Porto về Stamford Bridge vào mùa hè tới để nâng cấp chất lượng cho hành lang cánh. Chelsea đang đứng trước cơ hội rất lớn để chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi, bởi mối quan hệ thân thiết với người đại diện của anh.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Le 10 Sport, sự can thiệp đến từ Paris Saint-Germain hoàn toàn có thể khiến The Blues vỡ mộng. Sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào, nhà vô địch nước Pháp sẵn sàng bạo chi để đưa Telles về sân Công viên các hoàng tử nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Layvin Kurzawa, cầu thủ sẽ rời CLB vào cuối mùa để lại. Hiện tại, phía Porto đang yêu cầu mức phí 30 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trường Sơn | 07:29 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục