Gã khổng lồ TBN vào cuộc, ra tay cứu rỗi "số 7 lỗi" Real

19:19 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng của Real Madrid đang nhận được một lời đề nghị từ một thế lực đến từ La Liga.

Sau khi Real Madrid mang về bản hợp đồng bom tấn mang tên Eden Hazard từ Chelsea, cộng thêm việc tài năng trẻ Rodrygo Goes thi đấu vô cùng ổn định nơi hành lang cánh đối diện thì tiền đạo Mariano Diaz gần như đã không còn đất diễn trong màu áo Kền kền trắng.

Thống kê cho thấy, tính từ đầu mùa, cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa được góp mặt bất kỳ phút nào trên sân. Rõ ràng giờ đây, Diaz không còn nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Zinedine Zidane và phía thượng tầng Los Blancos cũng dự định đẩy anh khỏi Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Atletico Madrid are reportedly interested in signing Real Madrid forward Mariano Diaz. - Bóng Đá

 Diaz không còn nằm trong kế hoạch của Zidane.

Đứng trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc, người từng khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại cần phải nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ hợp lý để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp. May mắn cho anh, theo nguồn tin từ Don Balon, một ông lớn khác tại La Liga, Atletico Madrid đang bày tỏ ý định mời ngôi sao 26 tuổi đến Wanda Metropolitano chơi bóng.

Đối thủ cùng thành phố với Real Madrid muốn sử dụng Diaz như phương án dự phòng cho chân sút chủ lực Alvaro Morata, trong bối cảnh Diego Costa dần cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ vì vấn đề về mặt tuổi tác. Tuy nhiên, nút thắt trong thương vụ này vẫn chưa được mở ra bởi chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez không tán thành việc để Diaz gia nhập Atletico.

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 18:21 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục