"Gã khổng lồ" Serie A vào cuộc, quyết thâu tóm hậu bối của Jordi Alba

06:29 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Barcelona đang được đại diện đến từ Serie A để mắt đến.

Barca ký hợp đồng với Firpo

Trong nỗ lực tìm kiếm nhân tố san sẻ bớt gánh nặng cho Jordi Alba trong mùa giải mới, Barcelona đã mang về Camp Nou tân binh Junior Firpo từ Real Betis ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Dù nhận được khá nhiều kỳ vọng, song ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha thi đấu khá mờ nhạt.

Mặc dù vậy, tiềm năng phát triển của Firpo vẫn khiến các ông lớn tại châu Âu danh sự quan tâm đặc biệt. Mới đây theo nguồn tin từ Sport, giám đốc thể thao Napoli đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Real Betis.

Napoli chase Junior Firpo - Bóng Đá

 Firpo sẽ rời Barca?

Đại diện đến từ Serie A muốn tận dụng khoảng thời gian giải đấu tạm hoãn vì đại dịch corona để lên phương án chuyển nhượng ở phiên chợ hè sắp tới và Firpo chính là một trong những nhân tố nằm trong tầm ngắm của CLB. Sport tiết lộ, Barca sẵn sàng để hậu vệ 23 tuổi rời đi. Điều này rõ ràng đã mở ra cơ hội rất lớn cho Napoli, nhưng họ vẫn đang chờ đợi mức phí chuyển nhượng mà đội bóng xứ Catalan yêu cầu cho thương vụ này.

Được biết, hồi mùa hè năm ngoái, Blaugrana chỉ bỏ ra khoảng 18 triệu euro (theo Transfermarkt) để có được sự phục vụ của Firpo, nhưng nhiều khả năng nhà ĐKVĐ La Liga sẽ treo giá ngôi sao người Tây Ban Nha cao hơn nhiều để thu lợi.

Trường Sơn | 06:12 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục