Gã khổng lồ ra giá 46 triệu, M.U nhanh tay đón "đối tác" cho Harry Maguire

23:31 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng mà người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đang rất quan tâm.

Mùa hè 2020 sẽ là khoảng thời gian mà HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện triệt để công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, nhằm bán đi những ngôi sao không còn tương lai phát triển ở CLB, đồng thời mang về nhiều chữ ký tiềm năng cho Old Trafford. Thời gian qua, những bản hợp đồng mới như Harry Maguire, Bruno Fernandes hay Odion Ighalo đang mang lại rất nhiều tín hiệu tích cực cho Nhà hát của những giấc mơ. Vì lẽ đó, thượng tầng Quỷ đỏ càng có thêm niềm tin trong việc chạy đua vũ trang để sớm giúp CLB quay trở lại đỉnh cao.

Một trong những vị trí mà HLV Solskjaer muốn bổ sung vào lúc này là hàng phòng ngự, nơi mà ông vẫn chưa tìm được đối tác ưng ý để đá cặp cùng Harry Maguire. Eric Bailly và Victor Lindelof đang đầy nỗ lực, nhưng chưa 1 ai giúp chiến lược gia người Na Uy tin tưởng tuyệt đối. Trong bối cảnh đó, thời gian qua, Man Utd có nhiều liên kết chuyển nhượng với Samuel Umtiti, trung vệ người Pháp thuộc biên chế Barcelona.

Theo Sport của Tây Ban Nha, Barcelona sẽ bán Umtiti với mức phí 46 triệu bảng (50 triệu euro). Đây là khoản tiền mà thượng tầng Blaugrana sẽ gật đầu ngay lập tức để ngôi sao vô địch World Cup 2018 sớm rời Camp Nou ngay mùa hè 2020.

Barcelona set £46m price-tag for Manchester United target - Bóng Đá

Barca đã ra giá bán Umtiti.

Rào cản lớn nhất trong thương vụ Umtiti chính là việc, ngôi sao người Pháp có tiền sử chấn thương rất khó chịu. Liệu BLĐ Man Utd có bỏ qua điều này để chiêu mộ Umtiti hay không? Hãy chờ xem!

Xem HLV Solskjaer nói về Maguire:

Minh Trí | 22:47 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục