Gã khổng lồ quyết giật "nạn nhân của Lampard", London dậy sóng

07:34 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng rất đáng chú ý từ một cái tên điển hình của Chelsea.

Thời gian qua, tình cảnh của Chelsea cũng tồn tại rất nhiều vấn đề. Mặc dù The Blues hiện vẫn đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh 2019/20, tuy nhiên mọi thứ không hề suôn sẻ như mọi người vẫn nghĩ. Thảm bại trước Bayern Munich vừa qua dường như cũng khép lại cánh cửa đi tiếp tại cúp C1 của thầy trò HLV Frank Lampard.

Bên cạnh đó, những vấn đề về mặt nhân sự cũng là tình hình mang đến sự lo lắng rất lớn cho các CĐV yêu mến đội chủ sân Stamford Bridge. Rất nhiều gương mặt đối diện với tin đồn rời Chelsea, chỉ vì mâu thuẫn với HLV Lampard hoặc cảm thấy mọi thứ không hạnh phúc. Sau Kepa Arrizabalaga, bây giờ đến lượt Willian.

Willian có những liên kết chuyển đến Barcelona hoặc Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, theo Tuttomercatoweb, Atletico Madrid là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của "máy chạy" người Brazil. HLV Diego Simeone tiếp tục cho thấy tham vọng rất rõ nét trên thị trường chuyển nhượng.

Atletico Madrid monitor Willian in hopes of securing a summer free transfer - Bóng Đá

Atletico Madrid cũng muốn sở hữu Willian từ Chelsea.

Cũng theo nguồn tin trên, đội bóng thành Madrid dự tính sẽ đón Willian đến Wanda Metropolitano bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do, dựa vào những điều khoản trong hợp đồng của Willain với Chelsea thời điểm hiện tại.

Liệu với quyết tâm của Atletico, Willian có cập bến Tây Ban Nha như những lời đồn đoán hay không? Hãy chờ xem!

Xem HLV Frank Lampard phát biểu:

Minh Trí | 07:04 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục