Gã khổng lồ mơ "viên ngọc" 70 triệu, Real ra phán quyết gắt đáp trả

10:22 Chủ nhật 11/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rõ tài năng của gương mặt này trong sơ đồ của HLV Zinedine Zidane.

Mùa hè 2020, hàng loạt thương vụ gây bất ngờ đã xảy ra, dù ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 khiến cho nhiều đội bóng lớn không thể chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Với Bayern Munich, nhà đương kim vô địch Châu Âu đã có một vài bổ sung nhân sự chất lượng. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ đánh mất Thiago Alcantara về tay Liverpool.

Mất Thiago là một tổn thất nặng nề dành cho Hùm xám xứ Bavaria. Vì lẽ đó, Bayern hiện tại rất cần bổ sung chất thép khu trung tuyến và BLĐ đội chủ sân Allianz Arena không ngần ngại "đặt gạch" những gương mặt mà họ đánh giá cao, nhằm thực hiện một động thái ở phiên chợ đông hoặc hè 2021.

Trước viễn cảnh đó, theo nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế, Bayern đang nhắm đến Fede Valverde của Real Madrid. Tiền vệ trung tâm người Uruguay được xác định là mục tiêu số 1, có thể bổ sung mạnh mẽ cho hàng tiền vệ của HLV Hansi Flick.

Real Madrid informed Bayern Munich that Fede Valverde isn't for sale - Bóng Đá

Bayern thèm khát Fede Valverde.

Dẫu vậy, trước những lời mời gọi và dò hỏi của nhà đương kim vô địch Champions League, BLĐ Real cũng có động thái dứt khoát. Los Blancos từ chối việc bán Valverde và tin rằng, tiền vệ này là một phần trong kế hoạch xây dựng đội bóng và xưng vương của HLV Zinedine Zidane trong tương lai.

Fede Valverde được đánh giá là "người không phổi" mới của Santiago Bernabeu, cầu thủ có khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi và đóng góp lớn vào lối chơi của Real Madrid từ mùa giải trước đến nay. Mức phí chuyển nhượng Valverde vào khoảng 70 triệu euro (Transfermarkt).

HLV Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:24 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục