'Gã khổng lồ La Liga' vào cuộc, quyết thâu tóm "động cơ F1" của Arsenal

18:55 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Pháo thủ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu.

Bellerin trở lại luyện tập

Hector Bellerin trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ khi anh liên tục vấp phải những chấn thương nghiêm trọng và phải ngồi ngoài để điều trị. Tuy nhiên, kể từ khi hoàn toàn bình phục, hậu vệ phải người Tây Ban Nha đã nhanh chóng lấy lại phong độ.

Trước khi Premier League tạm hoãn vì đại dịch corona, cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện những màn trình diễn khá ấn tượng, vì vậy anh thường xuyên được huấn luyện viên Mikel Arteta trao cơ hội. Sự xuất hiện của  Bellerin rõ ràng đã mang đến tín hiệu hơn cho hàng phòng ngự đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên điều này cũng khiến Pháo thủ đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi sao quan trọng này khi có rất nhiều CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. Gần nhất, Inter Milan đã đưa cỗ máy chạy người Tây Ban Nha vào tầm ngắm, bất chấp việc anh vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến tận mùa hè năm 2023.

Atletico Madrid, Sevilla 'join race for Arsenal full-back Hector Bellerin' - Bóng Đá

 Bellerin đang là mục tiêu của nhiều ông lớn châu Âu.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây theo nguồn tin từ Daily Star, cả Atletico Madrid lẫn Sevilla cũng tham gia cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Hai đại diện đến từ La Liga được cho là muốn thuyết phục Bellerin hồi hương khi phiên chợ hè mở cửa.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Arsenal đang muốn tìm lại vị thế vốn có ở mùa giải mới, khả năng cao họ sẽ không đồng ý nhả người bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn.

Trường Sơn | 18:20 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục