Gã khổng lồ gật đầu, Newcastle sắp sửa đón bom tấn đầu tiên

14:59 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vn“Chích chòe” đã xác định được ngôi sao đầu tiên mà họ chiêu mộ vào Hè này.

Như đã đưa tin trước đó, sau 13 năm sở hữu Newcastle United nhưng không thực sự hiệu quả, tỷ phú Mike Ashley quyết định tìm đối tác để nhượng lại quyền điều hành CLB. Và có vẻ như cuộc chuyển giao này sắp sửa được hoàn tất. Thậm chí “Chích chòe” nhiều khả năng sẽ nhận được khoản đầu tư khổng lồ từ ông chủ mới.

Sau khi đồng ý hạ giá bán đội bóng từ 340 triệu bảng xuống còn 300 triệu bảng, vị chủ tịch của Newcastle đã tiến gần thêm một bước đến việc đạt thỏa thuận với tập đoàn Ả Rập do Thái tử Mohammad Bin Salman đứng đầu. Với nguồn lực tài chính dồi dào, các ông chủ mới đã lên kế hoạch biến “Chích chòe” trở thành một đại gia mới tại giải Ngoại hạng.

Barca đồng ý để Coutinho gia nhập Newcastle - Bóng Đá

 Coutinho là bản hợp đồng đầu tiên của Newcastle vào Hè này?

Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, Barcelona sẵn sàng bán Philippe Coutinho cho Newcastle United vào Hè này. Hiện chỉ có “Chích chòe” đủ khả năng đáp ứng mức giá chuyển nhượng và mức lương mà Coutinho đang nhận. Nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ là thương vụ bom tấn đầu tiên của Newcastle.

Barca muốn nhận về 100 triệu bảng từ việc bán Coutinho. Tuy nhiên do khủng hoảng của COVID-19, họ sẵn sàng thảo luận về một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Ngoài ra Newcastle đang liên hệ với Maurico Pochettino cho chiếc ghế HLV trưởng.

Thương hiệu của Coutinho

 
Endo | 14:21 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục