"Gã khổng lồ" chốt giá không tưởng, Pogba sắp rời Man Utd?

07:50 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn đang là dấu hỏi.

 

Tài năng của Pogba

Từ đầu mùa giải tới giờ, đóng góp của Paul Pogba vào lối chơi của Man United là cực kỳ hạn chế. Do chấn thương, tiền vệ người Pháp gần như vắng mặt ở mọi trận đấu quan trọng. Chưa kể, giữa Mino Raiola và phía Man United cũng xảy ra những bất đồng.

Cách đây không lâu, Raiola còn tuyên bố: "Pogba cam kết với Man United và chỉ riêng Man United cho đến EURO năm nay. Sau đó, chúng tôi sẽ bàn thảo với CLB nếu cần thiết. Đó là những gì tôi đã và đang nói. Mọi thứ còn lại là mớ vớ vẩn."

Manchester United could accept cut price £50MILLION for Paul Pogba in the summer with just one more full season left on his contract - Bóng Đá

 Man United có thể phải chấp nhận bán lỗ Pogba.

Như vậy, nhiều khả năng Pogba sẽ đàm phán rời Old Trafford vào cuối mùa giải này. Được biết, 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của Pogba chính là Real Madrid và Juventus. Và theo Daily Mail, Man United có khả năng sẽ phải bán Pogba với mức giá khá rẻ.

Mới nhất, nguồn tin từ L’Equipe khẳng định, Juventus đang ở rất gần thương vụ Pogba với mức giá không tưởng. Cụ thể, Juventus đang cố gắng thuyết phục Man United nhả Pogba với giá 72 triệu bảng đính kèm Adrien Rabiot.

Đây là con số thấp kỷ lục khi Man United từng định giá Pogba 160 triệu bảng nhưng không CLB nào đáp ứng được. Chưa kể, Man United cũng phải chịu lỗ bởi từng chiêu mộ Pogba với giá lên tới 89 triệu bảng vào năm 2016.

Tiểu Lam | 07:20 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục