Gã khổng lồ chốt giá không ngờ, bán đứt "kẻ thay thế Herrera" cho M.U

07:43 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnPhía Juventus sẵn sàng để cầu thủ của đội gia nhập Manchester United nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mùa giải chỉ mới trôi qua 8 vòng đấu nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Lý do là bởi, đội hình Man United khá mỏng và đang thi đấu rất thất vọng.

Hiện tại, chiến lược gia người Na Uy muốn mang về sân Old Trafford thêm một tiền đạo và một tiền vệ. Sau sự ra đi của Ander Herrera, Marouane Fellaini, đồng thời Nemanja Matic sa sút, Fred không chứng tỏ được năng lực, Man United càng có động lực để tăng cường nhân sự ở vị trí này.

Juventus set price for Manchester United to sign former Liverpool star Emre Can - Bóng Đá

 Juventus sẵn sàng bán đứt người Man United cần.

Được biết, Man United đã bất ngờ dành sự quan tâm cho Emre Can - người cũ Liverpool đang khoác áo Juventus. Cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Emre Can là rất lớn khi tiền vệ này không cảm thấy hạnh phúc tại Turin.

Emre Can gần như nằm ngoài mọi kế hoạch của HLV Maurizio Sarri và không được đăng ký vào danh sách dự UEFA Champions League mùa giải năm nay. Điều này khiến Emre Can tức giận lên tiếng: "Nếu biết thế này, tôi đã không ở lại Juventus."

Về phía Juventus, họ cũng sẵn sàng bán đứt Emre Can khi tuyến giữa trở nên khá chật chội. Nguồn tin uy tín từ Sky Sports xác nhận, Juventus sẽ để Emre Can ra đi nếu Man United chồng đủ 35 triệu bảng.

Con số này được cho là khá cao nhưng Emre Can kỳ vọng sẽ là cái tên chất lượng để thay thế vị trí do Ander Herrera để lại.

Video tài năng của Emre Can:

Tiểu Lam | 07:18 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục