Gã khổng lồ cao thứ 4 thế giới khiến dàn sao Saigon Heat tắt điện

20:10 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnDàn sao của Saigon Heat đã hoàn toàn bất lực trước hòn đá tảng khổng lồ của Mono Vampire là Deguara Samuel và chịu thất bại cay đắng ngay trên sân nhà với tỷ số 83-97.

rê 

AK0I9252

Deguara Samuel được biết đến là tuyển thủ bóng rổ cao thứ tư trên thế giới với chiều cao ấn tượng 2m26 của mình. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9236

Với thể hình lý tưởng, dễ hiểu Deguara Samuel chính là bức rào cản lớn nhất đối với các cầu thủ Saigon Heat trong cuộc thư hùng vào chiều nay. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9193

HLV trưởng của Saigon Heat là Kyle Julius cũng phải thừa nhận chính sự cao lớn của các tuyển thủ Mono Vampire đã ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của các cầu thủ tấn công bên phía đội ông. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9158

 Lối chơi tấn công của Saigon Heat luôn phụ thuộc rất nhiều vào các tuyển thủ có độ cơ động cao như Akeem Scott. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9202

Bản thân chàng đội trưởng của Saigon Heat cũng có màn thể hiện rất nỗ lực, mặc dù rất cố gắng nhưng Akeem Scott cũng đành phải bất lực nhìn đội nhà thất thủ một cách tâm phục khẩu phục. Ảnh: Duy Anh. 

AK0I9222

Deguara Samuel mặc dù có thể hình to lớn nhưng thể lực của anh lại không phải là điểm mạnh khi anh liên tục bị thay ra giữa chừng nhằm phân phối sức hợp lý cho những thời điểm quyết định. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9274

Deguara Samuel hoàn toàn vượt trội trong các pha tranh chấp, điều này khá dễ hiểu khi anh có cho mình 16 rebounds. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9312

Sự nỗ lực của Akeem Scott khi anh ghi đến 17 điểm và có 6 rebounds nhưng cũng không giúp được đội nhà vượt qua chướng ngại vật Mono Vampire. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9145

Một trận đấu khá khó khăn cho cả Saigon Heat và Maxie Esho, tuy nhiên, với nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, đặc biệt là những tình huống Block mãn nhãn, Esho xứng đáng là cầu thủ nổi bật nhất trận. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9345

Mặc dù rất nỗ lực cùng sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ khán giả nhà nhưng Saigon Heat vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 83-97 trước Mono Vampire, với kết quả đáng buồn này HLV Kyle Julius cùng các học trò sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn tiến sâu tại giải ABL năm nay. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 19:20 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục