Gã khổng lồ "bật đèn xanh", Chelsea đếm ngày đón "bom tấn" hè 2020?

17:35 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnCái tên có thể giúp HLV Frank Lampard sở hữu hàng công chất lượng từ mùa hè 2020.

Nhiệm vụ phục hưng và cải tổ đội hình Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard vẫn đang diễn ra. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đứng vững ở vị trí thứ 4 trước khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ vì dịch COVID-19. Mọi thứ với The Blues dưới triều đại Lampard vẫn còn lắm gian nan. Và lẽ tất yếu, Chelsea cũng đặt mục tiêu và tham vọng rất lớn cho mùa giải tới.

Một trong những vấn đề nan giải nhất với HLV Lampard lúc này chính là tình hình nhân sự. Nhà cầm quân người Anh mong muốn mang về Stamford Bridge những chữ ký chất lượng, sẵn sàng cho công cuộc chinh phục mùa giải mới. Trước viễn cảnh đó, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế thời gian qua đưa tin rằng, Chelsea đang có những liên kết chuyển nhượng với Luka Jovic.

Tương lai của Jovic tại Real là dấu hỏi lớn, khi nhận được nhiều kỳ vọng, tiền đạo người Serbia vẫn chưa thể đáp ứng mong mỏi của BLĐ Los Blancos. Bên cạnh đó, hiện tại, ở vị trí trên hàng công của HLV Zidane, ngôi sao người Serbia chỉ xếp thứ 3, sau Karim Benzema và Mariano Diaz.

Chelsea told conditions they can complete Luka Jovic transfer deal from Real Madrid - Bóng Đá

Chelsea sẽ có Jovic từ Real bằng bản hợp đồng cho mượn? 

Vì lẽ đó, theo Diario Madridista, Real đã "bật đèn xanh" cho Chelsea chiêu mộ Luka Jovic bằng bản hợp đồng cho mượn từ mùa hè 2020. BLĐ Los Blancos vẫn muốn trao niềm tin cho tương lai của Jovic tại Madrid, vì thế việc để sát thủ sinh năm 1997 đến Chelsea dưới bản hợp đồng cho mượn sẽ giúp ngôi sao này có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 17:09 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục