"Gã hề" thành Manchester coi thường Joshua ra mặt

10:28 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnTyson Fury tiếp tục thể hiện sự ngạo mạn khi tuyên bố đánh gục Anthony Joshua chỉ với một tay và chẳng cần phải khởi động.

Sau khi xuất sắc hạ đo ván Wladimir Klitschko, Anthony Joshua đã cầm micro gửi lời thách đấu đến Tyson Fury trước sự chứng kiến của hơn 90.000 khán giả có mặt trên sân Wembley.

Từ trung tâm huấn luyện tại Marbella (Tây Ban Nha), Fury cũng đã gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch WBA và IBF, đồng thời khẳng định sẽ sớm đoạt những gì đã mất bằng cách đánh bại nhà vô địch Olympic 2012.

Joshua-and-Fury

 Tyson Fury tuyên bố đánh gục Anthony Joshua chỉ với một tay và chẳng cần phải khởi động. Ảnh: Mirror.

"Chỉ có một cuộc chiến ở đây, trận chiến lớn nhất trên thế giới và mọi người đều biết điều đó, đó là cuộc đấu giữa những tay đấm hạng nặng, là trận đấu giữa tôi với AJ. Và tôi chắc chắn có thể đánh bại AJ với một tay để sau lưng," Fury chia sẻ trên Sky Sports.

Bên cạnh đó, gã hề thành Manchester khẳng định dù ấn tượng trước sức mạnh của Joshua sau cú knock-out tiến sĩ búa thép song trận chiến toàn Anh (nếu có) sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. "Tôi cũng vắng bóng sàn đấu trong khoảng thời gian dài tương tự Klitschko, song điểm khác biệt là tôi 28 chứ không phải 41 tuổi. Tôi thậm chí chẳng cần đến việc khởi động nếu Joshua muốn," tay đấm 28 tuổi này cho hay.

Hiện tại, khả năng xảy ra đại chiến toàn Anh vẫn còn bỏ ngỏ bởi Fury phải chờ xem liệu Hội đồng quyền anh vương quốc Anh (BBBofC) có trả lại giấy phép thi đấu trong buổi điều trần vào tuần tới.

Video Joshua hạ knock-out tiến sĩ búa thép:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục