"Gã hề" Manchester sắp đạt thỏa thuận đại chiến độc cô cầu bại Wilder

14:13 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ quyền anh đứng trước cơ hội thưởng thức cuộc so găng đỉnh cao giữa Tyson Fury với Deontay Wilder vào cuối năm nay.

Thông qua Twitter cá nhân, Tyson Fury tự tin về khả năng diễn ra trận so găng với nhà vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder. "Tôi xác nhận việc đang đàm phán với Wilder. Mọi thỏa thuận gần như đã hoàn tất. Trận đại chiến này có thể diễn ra trong tháng 12," Fury chia sẻ.

fury

 Fury sắp đạt thỏa thuận so găng Wilder.

Địa điểm diễn ra màn "long tranh hổ đấu" vẫn chưa được xác định, song ông bầu Frank Warren khẳng định Fury không bận tâm đến vấn đề này: "Fury không quan tâm trận đấu diễn ra ở đâu. Nếu muốn, cậu ấy có thể đấu ở Mỹ (quê hương của Wilder)"

Trước khi đối đầu với Wilder, Fury sẽ có trận thượng đài vào ngày 18 tháng 8 tới đây gặp Francesco Pianeta. "Gã hề" Manchester cũng khẳng định không xem nhẹ cuộc chạm trán với tay đấm người Italia. "Tôi sẽ không đấu qua loa cho xong trước Pianeta. Cậu ấy là đối thủ lý tưởng để tôi chuẩn bị cho trận đấu với Wilder," tay đấm 29 tuổi tuyên bố.

Với Wilder, tay đấm người Mỹ rất muốn so tài với Anthony Joshua nhằm thống nhất các đai vô địch hạng nặng. Tuy vậy, cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về thỏa thuận cho trận đại chiến.

Trước mắt, Wilder sẽ phải chờ Joshua thượng đài bảo vệ đai IBF trước Alexander Povetkin, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 9 tới đây. 

Bảo Bảo | 13:10 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục