'Gã du côn' một thời của M.U gia nhập đội ngũ Sky Sports

23:03 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnKênh truyền hình Anh ngày càng thu hút được nhiều cựu danh thủ về làm việc.

Đội ngũ bình luận viên Ngoại hạng Anh của Sky Sports vốn đã quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn như Jose Mourinho, Gary Neville, Graeme Souness, Jamie Carragher và Jamie Redknapp, lại vừa kết nạp thêm một huyền thoại, cựu tiền vệ Roy Keane của Manchester United.

Lần xuất hiện đầu tiên của Keane sẽ là trận đại chiến giữa Chelsea với Liverpool vào đêm mai. Cựu thủ quân Quỷ đỏ chia sẻ: "Tôi đã làm việc với Sky Sports một vài lần trong những năm qua, đó đều là những trải nghiệm khiến tôi hứng thú. Khi không tham gia huấn luyện tôi vẫn muốn được làm việc về những trận đấu và đây chính là một cách tuyệt vời."

'We've become friends' - Ole Gunnar Solskjaer reveals discussions with Roy Keane as he plots Manchester United revival - Bóng Đá

 Roy Keane vừa chính thức đầu quân cho Sky.

"Đây là công việc đưa ra những quan điểm. Tôi sẽ không bao giờ ngần ngại đưa ra những ý kiến của mình, Sky Sports luôn nổi tiếng với những cuộc tranh luận nảy lửa."

Roy Keane thực sự là một người không e ngại nói thật những suy nghĩ của mình. Khi còn là cầu thủ, ông nổi tiếng là một người nóng tính trên sân cỏ, luôn nói thẳng trước truyền thông. Keane còn là một trong những người hiếm hoi thù hằn Sir Alex Ferguson, HLV huyền thoại mà phần đông học trò đều yêu mến.

Trong màu áo Quỷ đỏ, Roy Keane từng giành đến 7 Premier League và 1 Champions League cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác.

Xem lại trận M.U thua Crystal Palace: 

Hoài Thu | 22:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục