‘Gã điên’ McGregor tuyên bố hạ đối thủ sau 5 phút

10:31 Thứ sáu 04/03/2016

Tại sự kiện UFC 196 diễn ra vào chủ nhật tới, trận đấu giữa Conor McGregor và Nate Diaz nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Trong buổi họp báo, Conor McGregor - võ sĩ được mệnh danh là “gã điên” của làng UFC và đương kim vô địch hạng lông - biết cách làm cho không khí thêm nóng.

Trước nắm đấm khiêu khích của Nate Diaz, anh muốn lao vào quyết đấu ngay với đối thủ. Vẫn giữ phong cách ngông cuồng của mình, Conor McGregor tiếp tục phát biểu gây sốc. Tay đấm người Ireland cho biết: “Tôi sẽ hạ knock-out Nate Diaz ngay trong hiệp 1.”

Nate Diaz xuất hiện tại buổi họp báo trước trận đấu tại sự kiện UFC 196. Ảnh: Internet.

Người hâm mộ UFC háo hức chờ đợi trận này. Lý do là McGregor phải chấp nhận tăng cân để đối đầu với Nate Diaz. Trước đó, đối thủ người Mỹ đã từ chối giảm cân.

Khi trọng lượng của McGregor tăng lên, những người hâm mộ "gã điên" lo ngại khả năng di chuyển của anh sẽ chậm. Tuy nhiên, võ sĩ người Ireland xóa tan hoài nghi bằng những động tác di chuyển nhanh nhẹn tại buổi tập mở.

Có một điều bất lợi nữa cho McGregor là anh thấp hơn Nate Diaz tới 8 cm (1m75 so với 1m83). Rõ ràng, tay đấm 27 tuổi này rất mạo hiểm với quyết định đối đầu Nate Diaz.

Đặt mục tiêu tranh đai vô địch ở hạng bán trung, trước hết anh phải đánh bại Nate Diaz vào ngày 6/3 tới. Nếu giành chiến thắng ở trận này, McGregor có thể sẽ được tranh đai vô địch với Robbie Lawler.

Một thông tin gây chú ý nữa là “gã điên" còn gây hấn với bạn thân Jon Jones - tay đấm đang là võ sĩ UFC số 1 thế giới. "Không phải Jon Jones. Tôi là số 1. Đó là những gì tôi cho rằng xứng đáng nhất," McGregor tuyên bố.

Đức Mạnh | 10:28 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục