'Gã điên' McGregor làm biến dạng gương mặt Nate Diaz

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Conor McGregor đã đánh bại Nate Diaz bằng chiến thắng điểm trong trận đấu hạng bán trung của sự kiện UFC 202 diễn ra ngày 21/8.

McGregor (trái) nhập cuộc tốt hơn Diaz. Anh chơi xông xáo, và tấn công liên hoàn bằng các đòn đá chân trái. Ảnh: Internet.
Diaz cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Võ sĩ người Mỹ kiên trì chống đỡ và phát huy thế mạnh đòn tay là những cú đấm uy lực. Ảnh: Internet.
McGregor có sự chính xác trong những cú đấm thuận tay. Một trong những pha ra đòn của anh đã khiến gương mặt đối thủ bê bết máu. Ảnh: Internet.
Ảnh chụp từ phóng viên cho thấy gương mặt của Diaz bị biến dạng sau khi dính đòn của McGregor. Ảnh: Internet.
Mắt phải của Diaz đã bị rách vì trúng đòn từ McGregor. Máu chảy rất nhiều trên gương mặt võ sĩ người Mỹ. Ảnh: Internet.
Song, khả năng chịu đựng của Diaz rất tốt. Anh vẫn đứng vững suốt 5 hiệp đấu. Ảnh: Internet.
Có thời điểm, Diaz dồn ép McGregor và tung ra những cú đánh liên hoàng khiến đối thủ loạng choạng. Ảnh: Internet.
Trận đấu diễn ra rất căng thẳng và cũng đầy kịch tính. Diaz với gương mặt bê bết máu chiến đấu ngoan cường trước đối thủ người Ireland. Ảnh: Internet.
Nhiều lúc, tưởng chừng Diaz sẽ kết thúc trận đấu và có lần thứ hai đánh bại McGregor. Ảnh: Internet.
Các trang báo quốc tế đã mô tả cuộc đối đầu giữa McGregor và Diaz là cuộc chạm trán đẫm máu. Cả hai không hề tỏ ra khoan nhượng trong các pha ra đòn. Ảnh: Internet.
Họ đã mang đến cho khán giả ở Las Vegas một trận đấu mãn nhãn, với sự kết hợp giữa chuyên môn, kịch tính và sự căng thẳng. Ảnh: Internet.
Sau 5 hiệp, trọng tài chấm McGregor số điểm cao hơn Diaz (48-47, 47-47 và 48-47). Thắng lợi này giúp "Gã điên" (biệt danh McGregor) đòi lại món nợ để thua đối thủ hồi tháng 3. Ảnh: Internet.
McGregor sẽ bỏ túi 3 triệu USD sau trận đấu này, còn Diaz có thêm 2 triệu USD. Họ dự định sẽ đụng độ lần nữa. Ảnh: Internet.
Nguyên Trí | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục