'Gã điên' McGregor lại giải nghệ

17:44 Chủ nhật 07/06/2020

Võ sĩ người Ireland, Connor McGregor, giải nghệ lần thứ 2 trong hơn một năm qua, sau khi có trận đấu gần nhất vào hồi tháng 1/2020.

Trên trang cá nhân sáng 7/6 (giờ địa phương), Connor McGregor bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31. "Chào mọi người, tôi quyết định giã từ sự nghiệp đánh đấm. Cảm ơn tất cả vì những ký ức. Thật là chặng đường tuyệt vời", võ sĩ người Ireland viết.

Anh cũng không quên dành lời tri ân tới bà mẹ Magaret McGregor khi đang tải bức ảnh 2 mẹ con khi McGregor vô địch thế giới tại Las Vegas.

mcgergor

Connor McGregor lại khiến giới mê võ thuật sốc bởi quyết định của mình.

Lần cuối cùng McGregor thi đấu là hồi tháng 1. Anh đánh bại Donald Cerrone để giành đai hạng trung sau 40 giây thi đấu. Trận này khiến thế giới phấn khích khi McGregor khi ấy cũng vừa trở lại sau một tuyên bố giải nghệ khác.

Tháng 3/2019, McGregor nói lời chia tay với lồng bát giác sau khi thua nhà vô địch hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov. Võ sĩ người Nga bảo vệ đai trước McGregor nhờ chiến thắng ở hiệp 4.

McGregor là một trong những võ sĩ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của MMA. Câu chuyện thành công của anh, cùng những phát biểu gây sốc khiến môn thể thao này thu hút lượng người xem khổng lồ trong những năm gần đây.

Tuy gắn bó với MMA, McGregor kiếm được nhiều tiền nhất ở trận đấu mang nặng tính biểu diễn với nhà vô địch quyền anh Floyd Mayweather. McGregor thua trong trận đấu tính theo luật quyền anh, nhưng vẫn thu về hơn 100 triệu USD.

Nhật Anh - Zing.vn | 16:19 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục