FV Frangivento ra mắt siêu xe Asfane DieciDieci động cơ lai có giá 1,7 triệu đô

02:07 Thứ tư 12/06/2019

FV Frangivento – thương hiệu siêu xe đến từ Italia – vừa tiết lộ đến giới mộ điệu mẫu siêu xe sử dụng đông cơ lai cho công suất tối đa lên tới 996 mã lực mang tên Asfane DieciDieci.

Nhìn vào những hình ảnh mà hãng xe Ý tiết lộ, mẫu siêu xe Asfane DieciDieci mang trong mình một nét thiết kế góc cạnh, hầm hố với những đường cắt xẻ đậm nét thể thao. Phần đầu xe gợi nhớ đến kiểu thiết kế của những ‘chú bò tót’ Lamborghini nhưng vẫn mang ngôn ngữ thiết kế riêng của hãng với dải đèn pha chạy theo mép phần đầu. Những điểm gây tác động đến người đối diện là mẫu xe này được làm từ vật liệu carbon, đi kèm của cánh chim cũng như cụm đèn hậu và hệ thống xả 6 chấu cực kì ngầu. Ngoài ra, theo một số thông tin được tiết lộ, xe sẽ được phát triển trên nền tảng khung nhôm nhằm mang lại ‘cân nặng’ nhỏ nhất cho mẫu siêu xe này.

1

 

Hình ảnh về khoang nội thất vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng theo nguồn tin uy tín nội thất xe sẽ sở hữu hai tông màu với phần vô lăng lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu cùng với hệ thống giải trí, cụm điều chỉnh kĩ thuật, tính năng độc lập nhưng dễ thao tác giúp người lái thuận tiện hon trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ hợp tác với các đối tác như Pirelli, Sparco, Brembo và OZ Racing nhằm sản xuất những bộ phận, linh kiện của xe.

2

 

Không chỉ nổi bật với thiết kế hầm hố đậm nét của một siêu xe mang triết lí thiết kế của người ý mềm mại nhưng nổi bật, Asfane DieciDieci còn ấn tượng với sức mạnh nội lực cực kì ‘thâm hậu’ của mình. Theo tờ Lastampa, xe sở hữu động cơ V10 ICE Turbocharged 5,4 lít cho khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 848 mã lực. Bổ trợ cho khối động cơ chính là hai động cơ điện cho công suất 148 và giúp Asfane DieciDieci đạt công suất tối đa là 996 mã lực. Con số này còn khủng hơn 10 mã lực so với siêu xe đến từ hãng ‘ngựa chồm’. Asfane DieciDieci dự kiến sẽ được trang bị hộp số 8 cấp.

3

 

Người đại diện của hãng công bố thông điệp rằng mẫu xe này sẽ giúp cho tên tuổi của hãng trở thành một ‘Koenigsegg’ của đất nước hình chiếc ủng. Thế nhưng đây sẽ là một chặng đường dài của hãng nên mẫu xe Asfane Diecidieci sẽ là bước đầu giúp hãng ổn định tài chính cho những dự án tiếp theo cũng như định hình tên tuổi. Các khách hàng quan tâm đến mẫu siêu xe này sẽ bỏ số tiền tầm khoảng từ 1,1-1,7 triệu đô để ‘trên tay’ vô lăng mãnh thú có công suất khủng này.

4

 

5

 

6

 

Hoàng An | 15:30 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục