Futsal Việt Nam lại vấp ngã, giấc mơ vàng ngày càng xa vời

23:27 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù nhận được cú hích rất lớn về mặt tinh thần bởi ĐT Futsal Thái Lan bất ngờ để thua 2-4 trước Indonesia, thế nhưng thầy trò HLV Rodrigo lại tự bắn vào chân mình với trận hòa đáng tiếc.

Ở trận mở màn môn bóng đá futsal nam SEA Games 29, ĐT futsal Việt Nam đã chịu thất bại 1-4 trước Thái Lan. Vì thế, nếu muốn nuôi hy vọng cạnh trạnh ngôi cao nhất, thầy trò HLV Rodrigo buộc phải giành chiến thắng trước Malaysia. Chính vì thế ngay từ những phút đầu trận các học trò của HLV Miguel Rodrigo đã chủ động chơi tấn công phủ đầu. Tuy nhiên ĐT Futsal Việt Nam gần như bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

 Futsal Việt Nam tự làm khó mình sau trận hòa đáng tiếc trước đội chủ nhà Malaysia.

Sau hiệp một chơi cam chịu, sang hiệp 2, dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nhà, các cầu thủ futsal Malaysia đã bất ngờ chơi tấn công mạnh mẽ và có những pha ăn miếng trả miếng với các học trò của HLV Miguel Rodrigo. Văn Vũ và các đồng đội dường như không kịp phản ứng với sự thay đổi này. Hai đội chơi giằng co cho đến giữa hiệp 2. Từ một pha phản công nhanh Bin Bakri đã bất ngờ mở tỷ số của trận đấu. Gần như ngay lập tức ĐT Việt Nam có bàn gỡ hòa của Đức Hòa.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đã không tận dụng được cơ hội khi trước đó U22 Thái Lan bất ngờ thất bại 2-4 trước Indonesia.

Những phút cuối trận futsal Việt Nam cố gắng ép sân để tìm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên cả Minh Trí hay Văn Vũ đều không thể tạo nên đột biến. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy, ĐT Futsal Việt Nam đã không tận dụng được cơ hội quý như vàng để san lấp khoảng cách với ĐT Thái Lan, cơ hội giành vàng của chúng ta gần như đã chấm dứt.  

Kết quả chung cuộc: 1-1

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Huy, Quốc Minh, Thái Huy, Minh Trí, Văn Vũ

Malaysia: Bin Razali, Hasan, Modh Idris, Bin Badri, Bahrin

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:45 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục