Futsal Việt Nam lại tiếp tục thất bại trước người Thái 

17:07 Thứ sáu 18/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐt Futsal nam Việt Nam đã có 40 phút nỗ lực tột cùng trước đối thủ đẳng cấp hơn rất nhiều là Thái Lan, Tuy nhiên, điểm yếu tâm lý và thực lực là những điều không thể san lấp chỉ trong ngày một ngày hai.

Bước vào SEA Games 29 với tư cách là đội bóng nằm trong Top 10 Futsal thế giới, ĐT Thái Lan được đánh đánh giá ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng. Ngay từ phút thứ 8, sức mạnh của đội bóng xứ sở Chùa Vàng đã được kiểm chứng với bàn thắng trên chấm đá phạt của Suphawut Thuenklang.

Trước trận đấu này, HLV Rodrigo đã phát biểu trước giới truyền thông rằng ông sẽ không cho phép các cầu thủ sợ hãi và bỏ cuộc giống như những gì đã xảy ra ở cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Nam và Chonburi (CLB của Thái Lan). Nên nhớ, thành phần chính của ĐT Futsal Việt Nam là các cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam. Họ chính là những người phải nhận thất bại 0-6 trước người Thái cách đây chưa lâu.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã chiến đấu rất kiên cường.

Các học trò của vị HLV người Tây Ban Nha này đã không khiến ông thầy của mình thất vọng. Mặc dù để thua sớm nhưng Văn Vũ và các đồng đội vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Tuy nhiên, tâm lý căng cứng không phải là điều dễ khắc phục 100%. Các đường bóng của ĐT Futsal Việt Nam vẫn tỏ ra thiếu sự đột biến.

Phút 18, Mohammad Osamamusa bất ngờ ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Thái Lan. Đây là tình huống rất đáng tiếc bởi các cầu thủ áo đỏ đã đánh mất sự tập trung sau khi thay người và… uống nước. Ngay sau pha bóng này, đến lượt Đức Hòa có cơ hội đối mặt thủ môn nhưng bất lợi về thể hình đã khiến anh mất trụ và dứt điểm không tốt. Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Thái Lan.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên đẳng cấp của Thái Lan là không thể phủ nhận.

Ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp 2 của trọng tài nổi lên, Mohammad Osamamusa hoàn tất cú đúp của mình một cách chóng vánh nâng tỷ số lên thành 3-0. Những tưởng bàn thắng này sẽ đánh sập hoàn toàn ý chí của các chàng trai áo đỏ, thế nhưng với sự cổ vũ của người hâm mộ họ đã chơi với tinh thần không còn gì để mất. Lần lượt Văn Vũ, Đức Hòa, Trọng Luân gây sóng gió trước khung thành của đối phương.

Mặc dù chỉ có một bàn gỡ của cầu thủ trẻ Minh Trí và để thua thêm một bàn ở những phút cuối, thế nhưng ĐT Việt Nam thực sự chiến thắng chính mình khi  vượt qua nỗi sợ trước người Thái. Đây là điều quý giá nhất mà HLV Rodrigo đã làm được cho Futsal Việt Nam ở hiện tại.

Kết quả chung cuộc: Futsal Thái Lan 4-1 Futsal Việt Nam

Đội hình ra sân:

 Futsal Việt Nam: Nguyễn Văn Huy, Trần Thái Huy, Nguyễn Minh Trí, Lê Quốc Nam, Trần Văn Vũ.

Futsal Thái Lan: Hankampa - Sornwichian, Wongkaeo, Thueanklang, Wangsama-aeo

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 16:15 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục