Futsal Việt Nam chạm trán hai “ông lớn” trời Âu tại Trung Quốc

15:16 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnTrước khi tranh tài tại cho giải vô địch Đông Nam Á 2017, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ đối đầu với tuyển futsal Hà Lan và Nga tại Trung Quốc.

Được biết, trước khi bước vào tranh tài tại cho giải vô địch Đông Nam Á 2017 diễn ra vào cuối tháng 10/2017. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ tham dự giải đấu giao hữu với sự góp mặt của 4 đội bóng là Hà Lan, Nga, Việt Nam và chủ nhà Trung Quốc. Thời gian diễn ra từ ngày 18 đến 23/10.

 - Bóng Đá

Tuyển futsal Việt Nam có cơ hội co sát với các đội bóng mạnh đến từ châu Âu như Nga và Hà Lan.

Để hướng tới mục tiêu cao nhất tại giải futsal Đông Nam Á tổ chức tại TP.HCM, có lẽ giải giao hữu mà thầy trò HLV Miguel Rodrigo tham dự tại Trung Quốc sẽ tích lũy thêm khá nhiều kinh nghiệm cho Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm trước đó của AFC, từ ngày 26/10 đến 03/11 tới, đội tuyển Futsal Việt Nam của HLV Miguel Rodrigo sẽ tham dự giải futsal Đông Nam Á 2017, diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM. Với việc Australia rút lui khỏi giải đấu này, BTC giải đã phải tổ chức lại lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu.

Theo kết quả bốc thăm mới nhất được công bố ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng A cùng: Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines, trong khi bảng B gồm: Thái Lan, Malaysia, Đông Timor và Lào.

 - Bóng Đá

HLV Miguel Rodrigo vẫn đang miệt mài tìm lối ra biển lớn cho futsal Việt Nam.

Mới đây tuyển futsal Việt Nam chưa hoàn thành mục tiêu vào bán kết, khi phải dừng bước ở tứ kết Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á lần thứ 5 (AIMAG 5) sau thất bại 0-2 trước Uzbekistan. Chia sẻ về màn trình diễn của đội tuyển Futsal Việt Nam ở giải đấu vừa qua, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho hay: “Điểm mạnh của ĐT Việt Nam là phòng ngự khi chỉ thua 5 bàn trong 5 trận. Đội đã tấn công tốt hơn, nhuần nhuyễn hơn so với SEA Games 29 nhưng vẫn chưa đủ khả năng phá vỡ những đội có lối chơi thiên về phòng thủ.

Bên cạnh đó là thể lực bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi các cầu thủ phải thi đấu liên tục trong thời gian qua. Chúng ta vẫn có những lỗi, sai sót lại xảy ra ở thời điểm quyết định. Mục tiêu của chúng ta trong thời gian tới là thi đấu tích lũy kinh nghiệm tại giải giao hữu ở Trung Quốc, sau đó ít ngày sẽ về lại TP.HCM để chuẩn bị cho giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 15:05 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục