Futsal Thái Sơn Nam hợp tác cùng thương hiệu Thể thao Thái Lan

23:55 Thứ tư 23/01/2019

Sau nhiều lần thương thảo, CLB futsal Thái Sơn Nam vui mừng được chính thức thông báo về sự hợp tác giữa câu lạc bộ và thương hiệu thể thao hàng đầu của Thái Lan trong 2 năm 2019 - 2020.

Được biết nhãn hàng, PAN Sport là nhà cung cấp đồ dùng thể thao hàng đầu đến từ Thái Lan, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu trong nhiều môn thể thao như futsal, bóng đá, cầu lông, golf, điền kinh.

 Futsal Thái Sơn Nam hợp tác cùn thương hiệu Thái Lan - Bóng Đá

Futsal Thái Sơn Nam hợp tác cùng thương hiệu Thể thao Thái Lan. Ảnh: Thái Sơn. 

Được biết, trong năm 2019 sắp tới, các cầu thủ trẻ của CLB sẽ được tập luyện, thi đấu và di chuyển với những đôi giày chất lượng hàng đầu được cung cấp bởi nhãn hàng Thể thao này. CLB tin chắc rằng với sự hỗ trợ hợp tác này, các cầu thủ trẻ sẽ tập luyện chăm chỉ hơn, thi đấu tự tin hơn và có nhiều đóng góp hơn nữa cho CLB nói riêng cũng như Futsal Việt Nam nói chung.

Đây là khởi đầu mới cho sự hợp tác lâu dài không chỉ giữa thương hiệu thể thao hàng đầu của Thái Lan với CLB Futsal Thái Sơn Nam mà còn là tiền đề để Futsal Việt Nam có nhiều hơn những sự tương tác đối với các thương hiệu nước ngoài, nâng tầm Futsal Việt Nam ra với thế giới.

Qua thoả thuận hợp tác này, không chỉ khẳng định CLB Futsal Thái Sơn Nam là một trong những câu lạc bộ hàng đầu Việt Nam, vì nhận được niềm tin lớn vào việc phát triển nhanh chóng trong tương lai của bóng đá futsal Việt Nam nói riêng và futsal châu Á nói chung.

Phương Nam | 23:55 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục