Futsal HUTECH: Cái “bắt tay” nhiều hứa hẹn tại VUG 2017

09:00 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnVốn là một ngôi trường có phong trào bóng đá phát triển cực mạnh, đội tuyển Futsal ĐH Công Nghệ TP.HCM được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường VUG năm nay khi họ có được sự tiếp sức của vị huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm – Nguyễn Võ Hoàng Phú.

VQUY9292

 HUTECH trở thành cái tên gây chú ý ngay từ những vòng đầu tiên tại Giải Futsal sinh viên VUG 2017

Sự “hợp tác” đáng mong chờ

Với giới mộ điệu bộ môn Futsal, hiếm ai là không biết đến cái tên Nguyễn Võ Hoàng Phú. Cầu thủ sinh năm 1989 từng có nhiều năm chinh chiến trong màu áo đội bóng Futsal chuyên nghiệp Tân Hiệp Hưng. Anh cũng chính là một trong những cầu thủ chủ chốt, góp phần quan trọng đưa đội tuyển ĐH Hồng Bàng lên ngôi vô địch VUG 2014. Một năm sau, anh lại gây chú ý với người hâm mộ khi cùng ĐH Hồng Bàng tham dự  VUG nhưng với một cương vị mới - Huấn luyện viên.

VQUY3456

 HLV Nguyễn Võ Hoàng Phú cùng các cầu thủ HUTECH thực hiện các bài tập khởi động trước giờ thi đấu

Bề dày kinh nghiệm trong cả thi đấu lẫn huấn luyện của cựu cầu thủ Tân Hiệp Hưng hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng tại VUG khi mà đội bóng anh cầm quân năm nay lại chính là ĐH Công Nghệ TP.HCM. Tuyển Futsal HUTECH nổi danh trong giới thể thao sinh viên TP.HCM với phong trào phát triển cực mạnh, được đầu tư nghiêm túc, bài bản.

Chính cái “bắt tay” với HLV trẻ tài năng Nguyễn Võ Hoàng Phú mà tuyển Futsal ĐH Công nghệ TP.HCM nhanh chóng được liệt vào danh sách những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Futsal VUG mùa giải năm nay.  

Tinh thần vẫn là quan trọng

Chia sẻ về những khó khăn trong giai đoạn mới bắt đầu huấn luyện các chân sút HUTECH, anh Nguyễn Võ Hoàng Phú thẳng thắn cho biết: “Đội hình ĐH Công nghệ TP.HCM năm nay phần lớn là những cầu thủ mới, tập trung nhiều sinh viên năm nhất, năm 2. Cũng vì vậy mà toàn đội khó tránh khỏi sự rời rạc và thiếu gắn kết trong lối chơi cùng các cầu thủ kỳ cựu trong đội”.

VQUY3492

 Đội hình HUTECH năm nay phần lớn là cầu thủ mới – sinh viên năm nhất, năm 2

Giải pháp mà HLV Hoàng Phú hướng đến đó chính là cân bằng việc học và việc tập luyện của các cầu thủ. Đội vừa tập luyện với nhau nhiều mà vẫn không ảnh hưởng đến thời khóa biểu ở trường. May mắn cho toàn đội là nhà trường hỗ trợ rất tích cực trong việc sắp xếp lịch trình, sân bãi và cả kinh phí.

Điều mà vị huấn luyện viên 28 tuổi còn trăn trở ở các học trò của mình đó chính là tinh thần. “Kỹ năng là có nhưng tinh thần thi đấu của các em vẫn là điểm hạn chế khiến tôi lo lắng. Kỹ thuật chuyên môn, thể lực tốt và đặc biệt là tinh thần vững vàng, 3 yếu tố đó sẽ quyết định có thể đưa các em đi đến đích cuối cùng của cuộc hành trình hay không”, anh Hoàng Phú bộc bạch.

VQUY3497

  HLV đội tuyển Futsal HUTECH thẳng thắn cho biết kỹ năng ở các cầu thủ là có nhưng hạn chế vẫn là mặt tâm lý

Cuộc hành trình VUG 2017 chỉ vừa mới bắt đầu, sự căng thẳng và khắc nghiệt sẽ còn chờ đợi các cầu thủ HUTECH ở phía sau. Nổi tiếc nuối khi dừng chân ở vòng 1/16 mùa giải năm ngoái sẽ là động lực “châm ngòi” cho ngọn lửa Công Nghệ TP.HCM bùng cháy mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn.

Trên tinh thần sống hứng khởi, nhiều năng lượng mà VUG cùng nhãn hàng Revive – nhà tài trợ đồng hành mong muốn truyền tải đến đông đảo sinh viên, các cầu thủ HUTECH với hậu phương vững chắc từ phía nhà trường và cổ động viên chắc chắn sẽ tỏa sáng và làm nên kỳ tích ấn tượng tại VUG năm nay.

Cuối tuần này ngày 26/03, các cầu thủ ĐH Công Nghệ TP.HCM sẽ tiếp tục hành trình chinh phục vinh quang với trận đấu lượt cuối của vòng bảng gặp đối thủ ĐH Văn Hiến diễn ra tại NTĐ Hồ Xuân Hương.  Mọi thông tin chi tiết về VUG và lịch thi đấu được cập nhật tại website: http://vug.vn/ hoặc https://www.facebook.com/VUG.vn.

1

 

Mùa giải VUG 2017 gồm hai bộ môn thi đấu Bóng đá trong nhà (VUG Futsal) và Nhảy đối kháng (VUG Dance Battle) được tổ chức từ tháng 03/2017 với sự đồng hành của nhãn hàng Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Revive là loại nước uống Isotonic bổ sung các chất điện giải (electrolytes) cần thiết và các Vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bù nước và bù khoáng tối ưu cho cơ thể, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.

Thông qua mùa giải VUG “Tôi Chất Trường Tôi Nhất”, Revive mong muốn thúc đẩy và xây dựng một lối sống năng động, lành mạnh, tích cực trong cộng đồng sinh viên không chỉ thông qua thể thao mà còn trong nhiều hoạt động thường ngày.

Thể Thao Việt Nam | 08:45 24/03/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục