Futsal Đông Nam Á 2012: Việt Nam lọt vào bán kết

13:23 Thứ hai 23/04/2012

Sau chiến thắng cách biệt trước Campuchia, đội tuyển futsal Việt Nam chính thức lọt vào vòng bán kết sớm trước 1 vòng đấu.

ĐT futsal Việt Nam (áo trắng) dễ dàng vượt qua Campuchia để giành vé vào bán kết (Ảnh: VFF)

Đội tuyển futsal Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Campuchia và có được trận thắng thứ 3 liên tiếp tại giải futsal Đông Nam Á 2012 Mặc dù HLV Sergio Gargelli cất giữ nhiều trụ cột cho trận đấu cuối với đội tuyển được cho là mạnh nhất bảng A, Malaysia tuy nhiên các cầu thủ của Việt Nam vẫn thi đấu lấn lướt so với đội bạn.

Cả 4 bàn thắng mà đội tuyển futsal Việt Nam ghi được trong trận đấu này được ghi do công của 4 tuyển thủ khác nhau. Lần lượt Thanh Đạt, Trọng Luân, Thanh Tuấn và Trọng Thiện lập công mang về chiến thắng cho đội nhà. Bàn gỡ mang tính danh dự của Yaneat ở phút 17 chỉ khiến trận đấu thêm phần kịch tính trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Có được 9 điểm sau 3 trận đã đấu, đội tuyển futsal Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận bán kết. Trận đấu cuối cùng với Malaysia chỉ còn mang ‎ý nghĩa phân định thứ hạng nhất nhì tại bảng A.

Chỉ cách đây chừng 2 tháng, đội tuyển futsal Việt Nam từng đánh bại Malaysia với tỉ số 4-0 tại vòng loại futsal châu Á 2012. Tuy nhiên, giải đấu đó lại là kí ức buồn khi đội tuyển Việt Nam lỡ hẹn với vòng chung kết sau khi để thua sít sao 3-4 trước đối thủ mạnh Australia trong trận tranh vé vớt.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 14h ngày 23/4, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia trong khi đó cặp đấu tranh ngôi nhất nhì giữa Thái Lan-Indonesia ở bảng B sẽ diễn ra vào lúc 16h30.

Đình Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục