Futsal CLB Châu Á 2016: Sanna Khánh Hòa thắng nhà vô địch Qatar

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) – Thi đấu ngang ngửa nhau suốt cả trận, đại diện của Việt Nam chỉ có bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng trước Al-Sadd để bước vào tứ kết với ngôi nhất bảng.

Sanna Khánh Hòa (áo vàng) thắng kịch tính Al-Sadd - nhà vô dịch Futsal của Qatar 3-2. Ảnh: Tùng Béo.

Sanna Khánh Hòa bước vào trận đấu thứ hai tại vòng bảng Futsal CLB Châu Á 2016 bằng trận đấu quan trọng phân ngôi nhất-nhì với CLB Al-Sadd đến từ Qatar. Và đúng chính chất của trận “chung kết bảng đấu” nên diễn biến và kết quả vô cùng hấp dẫn.

Cầu thủ Trần Văn Thành đã sớm đưa CLB của mình vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 7 bằng cú sút sấm sét xuyên qua bắp đùi thủ môn đối phương. 10 phút sau, hai đội bỗng nhiên gia tăng nhịp độ dẫn đến 2 bàn thắng liên tục đến và chia đều cho 2 đội. Salem gỡ 1-1 cho Al-Sadd thì ngay lập tức Phan Khắc Chí giúp Sanna Khánh Hòa duy trì thế dẫn trước.

Có vẻ như việc BHL Sanna Khánh Hòa áp dụng các cú sút thuận chân ngay khi có khoảng trống đã tạo hiệu quả bằng tỷ số khi thủ môn của Al-Sadd có thân hình quá khổ và phản xạ rất chậm. BHL của nhà vô địch Futsal Qatar dù tỏ ra không hài lòng với thủ môn số 1 của mình cũng không còn cách nào khác hơn.

Phan Khắc Chí nâng tỷ số lên 2-1 và ăn mừng với ban huấn luyện của mình. Ảnh: Tùng Béo.

Tỷ số tiếp tục Sanna Khánh Hòa duy trì trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 cho đến khi bất ngờ bị gỡ ở 2 phút cuối cùng. Không chấp nhận bị cầm hòa vô nghĩa, Sanna Khánh Hòa rút thủ môn ra và tấn công với 5 cầu thủ (Power-Play). Và chiến thắng đến ngay khi Nguyễn Quốc Bảo dứt điểm cận thành ở phút cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, Sanna Khánh Hòa đã dẫn đầu bảng D và sẽ gặp đội đứng thứ 2 ở bảng C tại tứ kết, diễn ra chiều 19/7. Đó là một trong 3 đội bóng Dibba Al Hissin, Naft Al-Wasat và Dalian Yuan Dynasty. Đây là những đối thủ không quá tầm cho đội bóng Việt Nam.

Quang Thịnh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục