Fury tự nhận võ sĩ số một, có thể đánh bại Mike Tyson

17:23 Thứ bảy 20/06/2020

Nhà vô địch WBC hạng nặng, Tyson Fury cho rằng anh là võ sĩ hay nhất trong 1000 năm qua và huyền thoại Mike Tyson không thể đánh bại anh.

"Không có một võ sĩ hạng nặng nào ở bất kỳ thời đại nào trong 1000 năm qua có thể đánh bại tôi. Đừng bận tâm đến Mike Tyson ở thập niên 80, Muhammad Ali, Joe Louis hay các huyền thoại khác. Không ai trong số họ có thể đánh bại tôi, bởi tôi quá lớn, quá giỏi và có nhiều lối đánh so với họ", Fury nói với BT Sport.

Fury trở lại ngôi vương sau khi giành đai vô địch WBC từ tay của Deontay Wilder hồi tháng 2. Trong các bảng xếp hạng về võ sĩ hạng nặng hiện tại, tay đấm người Anh luôn chiếm vị trí số một.

fury_1

Fury sẽ có trận đấu xác định nhà vô địch tuyệt đối với Joshua vào năm 2021. Ảnh: The Sun.

Sau khi tuyên bố trở lại sàn đấu, "Tay đấm thép" Tyson đưa ra đề nghị so găng với Fury. Võ sĩ người Anh không ngần ngại nhận lời và tự tin có thể hạ gục huyền thoại người Mỹ.

"Tôi là võ sĩ chiến đấu hay nhất còn tồn tại đến hiện nay. Đừng bận tâm đến hạng nặng hay các võ sĩ vĩ đại khác. Tôi không biết nói như thế nào để thấy điều đó có chút khiêm tốn", võ sĩ người Anh nói thêm.

Gần đây, đại diện của Fury và Anthony Joshua xác nhận cuộc tranh tài giữa hai võ sĩ sẽ được tổ chức vào năm 2021. Cả hai đang nắm giữ 4 đai vô địch quyền anh hạng nặng thế giới, và cuộc so tài được coi là trận đấu lớn nhất lịch sử boxing nước Anh.

Thoả thuận này dựa trên cơ sở Fury và Joshua phải chiến thắng đối thủ sắp tới của mình. "Vua giang hồ" có trận tái đấu lần 3 với Wilder, trong khi Joshua phải bảo vệ đai IBF trước Kubrat Pulev.

Tuệ An - Zing.vn | 11:29 20/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục