Fury né tránh tái đấu với Wilder và so găng cùng tay đấm vô danh?

10:07 Thứ bảy 06/04/2019

Tyson Fury đã không đồng ý tái đấu với Deontay Wilder và điều này đã khiến nhiều người khá thất vọng.

Sau trận đấu kinh điển vào tháng 12 năm ngoái đã có kết quả hòa gây tranh cãi, Fury và Wilder tìm cách quay lại tái đấu vào đầu năm 2019, nhưng các cuộc đàm phán đã bị phá vỡ sau khi hợp đồng truyền hình trị giá 80 triệu bảng của Gypsy King với đài truyền hình ESPN của Mỹ được ký kết.

Fury bây giờ sẽ phải đối mặt với Tom Schwarz, tay đấm hạng nặng vô danh của Đức vào ngày 15 tháng 6, trong khi Wilder bảo vệ danh hiệu thế giới của mình trước kẻ thách thức Dominic Breazeale một tháng trước đó.

fury

 

Nhà vô địch WBC Wilder đã cảnh cáo Fury hậu quả về việc từ chối trận tái đấu này: “Đây chính là thứ mà khán giả Mỹ không thích. Fury nói muốn so găng cùng những tay đấm hàng đầu thế giới và khi trận đấu có kết quả tranh cãu thì Fury lại bỏ chạy” Wilder nói trên Mirror. “Tyson Fury không có lối đánh hấp dẫn. Đây không phải lối đấu mà người Mỹ muốn thấy. Họ không muốn những trận đấu Boxing nhàm chán. Họ muốn thấy những tay đấm thú vị và những pha Knock-out”.

box

 

Tyson Fury đã thông báo cho Wilder, võ sĩ hiện chịu sự quản lý của AI Haymon, công ty đối thủ của Top Rank, anh sẽ không để rào cản từ phía các công ty khiến trận tái đấu bị hủy bỏ. Nhưng tuần này Fury thông báo với phía WBC rằng anh ta cần một trận đấu để “làm nóng” vào tháng 5 hoặc tháng 6 trước khi tái đấu với Wilder. Do đó người hâm mộ vẫn có thể kỳ vọng trận tái đấu sẽ diễn ra trong năm nay.

Quang Phượng | 14:00 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục