Fury lên tiếng về màn "đội mồ sống dậy" sau cú knockdown trời giáng của Wilder

14:50 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnĐến Tyson Fury cũng không hiểu bằng cách nào bản thân có thể gượng dậy sau quả đấm chất lượng từ Deontay Wilder.

Trong trận bảo vệ đai WBC hạng nặng trước Tyson Fury, Deontay Wilder có 2 lần khiến đối thủ đo sàn, đặc biệt là cú knockdown trời giáng ở hiệp 12. Song, đã không có chiến thắng knock-out nào cho Wilder, khi "gã hề" thành Manchester gượng dậy một cách khó tin và tiếp tục thi đấu.

Phát biểu về màn "đội mồ sống dậy", Fury cho hay: "Tôi đã đứng dậy và chẳng biết bằng cách nào mình có thể làm được điều này. Giống như con phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn vậy. Lúc đó, tôi đã có 2 quyết định: nằm đó hoặc đứng dậy. Còn chút hơi tàn, tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu."

aa

 Fury hứng trọn quả đấm trời giáng của Wilder.

Với phán quyết 115-111 cho Wilder, 114-110 cho Fury, cùng phiếu điểm 113-133 từ trọng tài người Anh Phil Edwards, trận đại chiến khép lại cùng kết quả hòa. Như vậy, đai WBC hạng nặng thế giới vẫn thuộc về tay đấm người Mỹ. Kết quả này khiến cựu vô địch thế giới bức xúc: "Đó là một quyết định tồi tệ, hệt như trận chiến đầu tiên giữa Lennox Lewis vs Evander Holyfield."

Được biết, ông bầu của Fury, Frank Warren, đã xác nhận ông và Hội đồng quyền anh vương quốc Anh (BBBofC) sẽ yêu cầu WBC xem xét lại quyết định của trọng tài và ra quyết định cho tái đấu.

Bảo Bảo | 14:28 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục