Fury lại bị “chối từ”

08:23 Thứ sáu 25/07/2014

Có vẻ như, hiện không còn võ sĩ người Anh nào dám thượng đài với võ sĩ đồng hương Tyson Fury, kẻ thách thức đai vô địch hạng nặng số 1 của các tổ chức WBC và IBF. Trận đấu giữa Fury với Dereck Chisora “cái tát tai” vốn tưởng chừng như sẽ diễn ra ở sàn đài Phones4U Arena ở Mancchester vào thứ Bảy này đã bị hủy ngang vì Chisora quyết định “bỏ của chạy lấy người”.

Đây không phải là lần đầu tiên Fury bị “chối từ” một cách không thương tiếc. Trước đó, David Haye “ôi ngón chân” đã hủy trận đấu với Fury hôm 28-9-2013 vì bị rách mí mắt trong một buổi tập, sau đó Haye tiếp tục hủy luôn trận đấu thứ 2 dự kiến vào ngày 8-2 năm nay với lý do anh này quyết định giải nghệ, dù gần đây có thông tin cho rằng Haye đang rục rịch tái xuất hiện.

Có lẽ, với Fury đang sở hữu chỗi 22 trận toàn thắng (trong đó có 16 trận thắng bằng knock-out), những võ sĩ tên tuổi người Anh đều không dám thượng đài chung, dù rằng, hình như đã có… “vật tế thần” Audley Harrison đứng ra nhận trọng trách…

Tyson Fury (phải) bắt tay với Dereck Chisora trong buổi họp báo giới thiệu trận đấu, nhưng…

“Với tôi, quả là quá đáng thất vọng khi lại phải hủy một trận đấu lớn thứ 2 bởi vì đối thủ lại chấn thương. Tôi đã tập luyện cật lực suốt 1 tháng trời nay để chuẩn bị cho trận đấu này và hiện tôi đang ở trong trạng thái tốt nhất trong cuộc đời của mình, vậy mà điều này lại tái diễn. Đây là lần thứ 3 người ta từ chối thượng đài với tôi trong một thời gian ngắn, thật quá đáng thất vọng. Sao cũng được, tôi vẫn sẽ thi đấu vào cuối tuần này và nhóm hỗ trợ của tôi sẽ tìm ra một đối thủ thay thế thích hợp.

Hãy tin tôi đi, cho dù người đối diện với tôi vào thứ Bảy này có là ai đi chăng nữa, họ cũng sẽ gặp phải một rắc rối vô cùng to lớn và tôi sẽ trút tất cả sự thất vọng của mình lên người họ”.

Hoàng Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục