Fury dự đoán sốc về trận siêu kinh điển McGregor vs Mayweather

15:51 Thứ ba 27/06/2017

Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng Tyson Fury tin tưởng Conor McGregor sẽ gây sốc cho làng quyền anh thế giới với chiến thắng KO Floyd Mayweather chỉ sau 35 giây của hiệp 1.

Mới đây, khi được phóng viên đặt câu hỏi dự đoán về người chiến thắng trong trận siêu kinh điển giữa McGregor vs Mayweather, Tyson Fury đã gây bất ngờ khi đặt niềm tin nơi võ sỹ UFC.

May-vs-McG-e1463514266984

 Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng Tyson Fury tin tưởng Conor McGregor sẽ gây sốc trước Floyd Mayweather.

"Tôi nghĩ Conor McGregor sẽ knock-out Mayweather trong 35 giây đầu tiên, giống như anh ấy đã làm với Jose Aldo. McGregor sẽ đánh bại Mayweather ngay ở hiệp 1. Sẽ rất tốt cho làng quyền anh nếu McGregor đánh bại Mayweather. Cố lên nào McGregor!" gã hề thành Manchester nhận định.

Về phía Fury, hiện cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới vẫn chưa thể thượng đài trở lại sau khi phiên điều trần với cơ quan phòng chống doping Anh quốc (UKAD) lại bị trì hoãn.

"Tất cả những trường hợp pháp lý này đều cần thời gian và rõ ràng chúng ta đang làm việc với các đại diện pháp lý, luật sư, ... do đó rất khó để xác định chính xác thời điểm diễn ra phiên điều trần, điều này là chuyện bình thường," Robert Smith, Tổng thư ký hội đồng quyền anh vương quốc Anh (BBBofC) cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục