Fury "cay cú" sau khi lỡ cơ hội soán đai "độc cô cầu bại" Wilder

15:37 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnTyson Fury khẳng định bản thân xứng đáng giành chiến thắng ở trận so găng với Deontay Wilder vào sáng nay (giờ Việt Nam).

Trong trận tranh đai WBC hạng nặng với Deontay Wilder, Tyson Fury gây ấn tượng khi chiếm thượng phong phần lớn thời gian trận đấu. Nếu không có 2 lần gục ngã ở hiệp 9 và 12, Fury đã có thể soán đai vô địch của "độc cô cầu bại" người Mỹ.

Phát biểu trên BT Sport Box Office, cựu vô địch IBF, WBA, WBO hạng nặng thế giới thể hiện sự bức xúc: "Wilder được biết đến với những cú đấm khủng khiếp, song tôi đã né được những đòn tấn công từ anh ấy. Anh ấy là một nhà vô địch vĩ đại, một người đàn ông tuyệt vời. Tôi cảm ơn anh ấy vì cho tôi cơ hội này. Song thế giới biết rõ sự thật. Tôi nghĩ mình xứng đáng giành chiến thắng và mang đai vô địch về nhà.

tyson

 Fury "cay cú" sau khi lỡ cơ hội soán đai Wilder.

Tôi bị đánh ngã 2 lần, song tôi vẫn tin rằng mình là người chiến thắng. Tôi tin chắc mọi người có mặt ở nhà thi đấu cũng chung quan điểm này."

Bên cạnh đó, Fury cũng khẳng định chắc nịch sẽ có trận tái đấu với Wilder. "100%, chúng tôi sẽ tái đấu. Song, hai bên sẽ phải tính toán lại và chờ xem điều gì sẽ xảy ra," tay đấm sinh năm 1988 cho hay.

Bảo Bảo | 15:17 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục