Fulham ra tay giúp Man Utd đánh bại Tottenham

06:24 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnĐể có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bán kết FA Cup với Tottenham, Man Utd đã nhờ cậy Fulham không ít.

Đêm nay, Man Utd sẽ đối đầu với Tottenham ở bán kết FA Cup tại Wembley. Quỷ đỏ có 1 ngày nghỉ ít hơn so với Gà trống - đội bị Brighton cầm hòa 1-1 vào tối thứ Ba.

Nếu đánh bại Tottenham, Mourinho lại phải cám ơn Fulham - Bóng Đá

 HLV Mourinho cất lời cảm ơn Fulham.

Vào tối thứ Tư vừa qua, thầy trò HLV Jose Mourinho phải hành quân đến sân Bournemouth và giành thắng lợi 2-0. Sau trận đấu, thay vì trở lại Manchester, toàn đội đã bay thẳng đến London và hiện tại, họ đang mượn sân tập của Fulham ở phía Tây London.

Phát biểu trên MUTV, HLV Mourinho bày tỏ lòng biết ơn với HLV Slavisa Jokanovic của Fulham vì đã cho mượn cơ sở tập luyện của họ, để Man Utd có thể có sự chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

"Trước hết, xin cảm ơn họ [Fulham] vì đã cho chúng tôi sử dụng những phương tiện tốt nhất", Mourinho nói. "Hôm qua [thứ Năm] họ cho chúng tôi sử dụng sân vận động Craven Cottage và hôm nay [thứ Sáu], tôi đề nghị một sân tập [Motspur Park] và Jokanovic, HLV của họ đã cho tôi mượn sân tốt nhất. Tôi phải cảm hơn Fulham, cảm ơn Jokanovic vì điều đó.

Tôi nghĩ điều đó tốt cho chúng tôi sau trận đấu Bournemouth, thay vì quay trở lại Manchester, lên máy bay, sau đó trở về nhà, rồi đến London tập luyện. Nhưng nhờ Fulham, chúng tôi đến đây sớm hơn, chúng tôi ở đây cùng nhau, luyện tập một cách lặng lẽ, để có sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu này.”

Christian Eriksen - cái tên mà Quỷ đỏ phải dè chừng:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:26 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục