Fulham nguy cơ rớt hạng, Ranieri vẫn cho cầu thủ nghỉ xả hơi

11:04 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnVới Claudio Ranieri, việc giúp cho các cầu thủ có được sự thoải mái nhất khi ra sân thi đấu luôn là ưu tiên hàng đầu của ông.

Vào giữa tháng 11 vừa qua, Claudio Ranieri đã chính thức được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng tại Fulham với mục tiêu là giúp đội bóng này trụ hạng thành công vào cuối mùa.

Fulham có xuống hạng thì Ranieri vẫn cho cầu thủ được xả hơi  - Bóng Đá

 Các cầu thủ Fulham sẽ không bị ép tập luyện trong kỳ Giáng Sinh sắp tới.

Sau màn ra mắt tương đối thành công với thắng lợi 3-2 trước Southampton, người từng viết nên câu chuyện cổ tích cùng Leicester City cách đây vài năm đã chẳng thể mang về thêm thắng lợi nào cho Fulham sau đó.

Với thất bại 1-4 trước Man Utd vào cuối tuần trước, Fulham đã phải nhận tới 11 thất bại sau 16 trận tại Premier League mùa này, trong đó số bàn thua mà họ đã phải nhận đã lên đến con số 40.

Tuy nhiên bất chấp phong độ khá tệ này, HLV Claudio Ranieri vẫn quyết định sẽ không can thiệp vào bất cứ kế hoạch tận hưởng Giáng Sinh và năm mới của các học trò, vì với ông chỉ khi các cầu thủ được thoải mái nhất thì họ mới có thể thi đấu tốt nhất.

Còn nhớ khi còn làm việc tại Leicester, Ranieri cũng không bao giờ kiểm soát quá chặt cuộc sống cá nhân của các cầu thủ. Như trường hợp của Vardy, tiền đạo này thậm chí còn thoải mái uống nước tăng lực mỗi khi ra sân.

Video câu chuyện thần kỳ của Claudio Ranieri tại Leicester

Kỳ Anh | 10:40 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục