Frenkie de Jong: 'Tôi muốn tránh được CLB đó tại C1 càng lâu càng tốt'

15:02 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Barcelona tin bất cứ đội bóng nào cũng sẽ gặp khó khăn nếu phải chạm trán CLB cũ của mình.

Mùa giải trước, Frenkie de Jong đã chơi vô cùng nổi bật trong màu áo Ajax Amsterdam để cùng đội bóng này đánh bại một loạt ông lớn, tiến đến bán kết Champions League. Những màn trình diễn của De Jong khiến Barcelona phải chi đến 86 triệu euro để mang anh về sân Cam Nou.

Frenkie de Jong, the complete midfielder - Bóng Đá

 De Jong vẫn đang chơi rất hay cho Barcelona.

Mùa giải này, cả Barcelona và Ajax đều đang có thành tích tốt ở vòng bảng C1, có khả năng cao sẽ tiến vào vòng knock-out. Khi được hỏi về cảm xúc nếu Barca và Ajax đối đầu, Frenkie de Jong trả lời: "Tôi hy vọng tình huống đó xảy ra càng muộn càng tốt. Ajax là một đội bóng hay, được đánh giá rất cao năm nay. Đội bóng nào cũng mong có thể tránh được họ càng lâu càng tốt."

De Jong nói về bí quyết chơi hay ở Barcelona: "Nói thật là tôi chỉ cố gắng chơi ở Barca như cách đã chơi ở Ajax, hy vọng là có tốt hơn một chút."

Mùa giải năm ngoái, người hâm mộ bóng đá cũng đã rất kỳ vọng Barcelona và Ajax Amsterdam có thể chạm trán nhau ở chung kết Champions League. Kịch bản này đã đến rất gần thực tế khi cả hai đều giành chiến thắng ở lượt đi bán kết.

Tuy nhiên sau đó, Barcelona bị Liveprool loại sốc với trận ngược dòng 4-0 sau khi đã thua 0-3. Trong khi đó, Ajax lại bị Tottenham san bằng tỷ số ở những giây cuối cùng ở lượt về, bị loại vì kém số bàn thắng sân khách.

De Jong và những cầu thủ Barca vào danh sách đề cử QBV: 

Hoài Thu | 14:05 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục