Frenkie de Jong nói gì về viễn cảnh chạm trán Barca ở chung kết C1?

06:35 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnNhiều người hâm mộ đã nghĩ đến việc Barcelona sẽ chạm trán Ajax ở trận chung kết Champions League năm nay.

Hai cặp bán kết của Champions League năm nay đều đã được xác định, một giữa Liverpool và Barcelona, một giữa Tottenham và Ajax Amsterdam. Cơ hội đi tiếp của cả 4 đội là ngang bằng, tuy nhiên xét nhiều yếu tố, Barcelona và Ajax Amsterdam được cho có khả năng cao sẽ tiến vào trận đấu cuối cùng.

Sự kết hợp này ắt hẳn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ môn thể thao vua, bởi cả Ajax và Barca đều chịu ảnh hưởng mạnh của chiến thuật "Total Football" và triết lí của huyền thoại Johan Cruyff, của một thứ bóng đá đẹp, cống hiến.

Frenkie de Jong nói gì về viễn cảnh chạm trán Barca ở chung kết C1? - Bóng Đá

 Rất nhiều bức ảnh ghép De Jong trong màu áo Barca.

Không chỉ vậy, màn đối đầu này cũng là một tình huống thú vị khi ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng Hà Lan, Frenkie de Jong, đã là người của Barcelona từ hồi đầu năm nay, thực chất chỉ đang chơi cho Ajax dưới hình thức cho mượn. Việc tiền vệ 21 tuổi sẽ thể hiện ra sao trước Blaugrana là một chủ đề rất được quan tâm.

Nhưng với Frenkie de Jong, câu trả lời là rất rõ ràng: "Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt, nhưng lúc này Ajax đấu với ai không phải vấn đề đối với tôi. Chừng nào còn là cầu thủ Ajax, tôi còn muốn Ajax giành chiến thắng."

Hơi phũ phàng với Barca, nhưng câu chốt của De Jong hẳn sẽ khiến các cules "vừa giận vừa thương": "Tôi không hề phân vân tí nào về việc sẽ cố gắng để đánh bại Barcelona như đã làm với Real Madrid."

Thanh Vũ | 02:05 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục