Frenkie de Jong hớn hở trong lần đầu chạm mặt Messi

11:27 Thứ năm 22/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuối cùng Frenkie De Jong cũng gặp được thần tượng Lionel Messi của mình.

Lionel Messi vừa chính thức trở lại tập luyện cùng Barcelona sau một thời gian nghỉ vì chấn thương. Một video rất ngắn của buổi tập này đã được lan truyền và khiến người hâm mộ rất thích thú, đó là khi Frenkie de Jong tiến đến chỗ M10, được người đàn anh này hỏi han, gương mặt cậu bé thể hiện rõ sự vui mừng và cũng có chút hồi hộp.

Frenkie de Jong hớn hở trong lần đầu chạm mặt Messi - Bóng Đá

 De Jong hồi hộp khi gặp Messi.

Ngôi sao trẻ người Hà Lan đã không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình giành cho Lionel Messi, coi tiền đạo này là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không cần tranh cãi. Dù De Jong đã chính thức đến Barcelona hồi đầu hè nhưng Messi lại phải dự Copa America với tuyển quốc gia, sau đó dính chấn thương, nên đây mới là lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện trong một khung hình.

Theo dõi phản ứng của De Jong, không ít người hâm mộ Barca đã cảm thấy hào hứng, một người bình luận hài hước: "Không chàng trai. Hãy cầm lấy bóng và bước đi! Đừng nghĩ về Messi nữa mà hãy tập trung chơi bóng đi. Cậu cũng có tự trọng của mình, đừng hành động như vậy nữa."

Phần lớn CĐV đều mong mỏi trận đầu tiên Messi và De Jong sẽ ra sân cùng nhau, khả năng lớn sẽ là trận Barca gặp Real Betis cuối tuần này: "Tôi không thể chờ đến lúc De Jong và Messi chơi bóng cạnh nhau."

"Những cầu thủ tôi thích nhất, cần một video dài hơn."

Video lý lịch cầu thủ - Frenkie de Jong: 

Hoài Thu | 10:30 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục