Freddie Ljungberg hiến kế cho Unai Emery ở trận lượt về Europa League

23:16 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFreddie Ljungberg truyền tải thông điệp đến Unai Emery rằng Eddie Nketiah đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ quan trọng của Arsenal với BATE Borisov tại Europa League.

Freddie Ljungberg tỏ ra ấn tượng với phong độ của cầu thủ trẻ Eddie Nketiah và muốn huấn luyện viên Unai Emery tạo cơ hội cho cầu thủ 19 tuổi trong trận đấu quan trọng tại Europa League gặp BATE Borisov vào rạng sáng thứ sáu 22/02 tới.

Pháo thủ đã phải nhận một thất bại vô cùng xấu hổ với tỷ số tối thiểu 0-1 trước BATE tại Belarus vào tuần trước. Và giờ họ bắt buộc phải thắng trận lượt về trên sân Emirates để giành được tấm vé vào vòng 16 đội mạnh nhất của Europa League.

Freddie Ljungberg hiến kế cho Unai Emery ở trận lượt về Europa League - Bóng Đá

 Freddie Ljungberg tin rằng Nketiah xứng đáng có cơ hội chứng tỏ bản thân.

Nketiah mới có hai lần ra sân ở đấu trường Europa League mùa này và phải ngồi dự bị trong thất bại trước BATE. Nhưng với sự vắng mặt của Alexandre Lacazette bởi chiếc thẻ đỏ tai hại ở Belarus, Emery có thể trao cơ hội cho Nketiah.

'’Nếu được trao cơ hội, cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu mà không có bất cứ câu hỏi nào,’’ Ljungberg – huấn luyện viên của đội U23 Arsenal chia sẻ với tờ Islington Gazette.

‘’Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào huấn luyện viên, tôi nghĩ rằng chúng tôi có những cầu thủ sẵn sàng để làm tốt nhiệm vụ được giao nhưng quyết định lựa chọn cầu thủ là đến từ đội một. Tất cả những gì tôi có thể làm là tư vấn và cố gắng động viên để các cầu thủ luôn sẵn sàng và quyết tâm nhất có thể.’’

Freddie Ljungberg hiến kế cho Unai Emery ở trận lượt về Europa League - Bóng Đá

 Tiền đạo trẻ người Anh cần nắm lấy cơ hội thể hiện bản thân.

‘’Việc được thi đấu sẽ rất có ý nghĩa với Eddie. Là một tiền đạo, những buổi luyện tập không thể giúp bạn có được khả năng cảm nhận được khoảnh khắc chính xác mà mình có thể ghi bàn. Đó chính là lý do tại sao tôi nghĩ việc để cho Eddie có cơ hội thi đấu là rất quan trọng. Anh ấy đã sẵn sàng để nắm lấy cơ hội ở đội hình chính thức. Là một tiền đạo, anh ấy luôn luôn cần những trận đấu để chứng minh khả năng của mình’’.

Nguyễn Trần Kiên | 22:55 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục