Fred tiết lộ mối quan hệ với Mourinho sau trận thắng Young Boys

11:05 Thứ năm 29/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi được HLV Mourinho trao cơ hội đá chính trong trận thắng Young Boys vừa qua, Fred đã tiết lộ những điều thật lòng về Người Đặc biệt.

Chuyển đến thi đấu cho Man Utd từ Shakhtar Donetsk với giá chuyển nhượng 59 triệu euro, trong giai đoạn đầu mùa giải, Fred đã chứng tỏ vai trò của mình ở hàng tiền vệ Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, trong những vòng đấu gần đây, anh đã không còn giữ được vị trí chính thức trong sơ đồ của HLV Jose Mourinho.

Fred nói điều thật lòng về Mourinho sau trận thắng Young Boys - Bóng Đá

 Fred nói điều thật lòng về Mourinho sau trận thắng Young Boys.

Ở trận đấu với Young Boys trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 bảng H Champions League, tiền vệ người Brazil bất ngờ được điền tên vào danh sách chính thức và đá cặp cùng Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và tại đây, anh đã để lại dấu ấn với sự linh hoạt, sáng tạo của mình.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1993 đã không ngần ngại tiết lộ những điều xung quanh mối quan hệ của anh với ông thầy người Bồ Đào Nha. Cụ thể, trên Esporte Interativo, Fred chia sẻ: "Ông ấy là một người rất cởi mở và luôn sẵn sàng thay đổi những nhân sự dù trước đó Man Utd đã giành chiến thắng. Với Mourinho, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ra sân.

Tôi nghĩ ông ấy là một HLV tuyệt vời. Rất nghiêm túc, chuyên nghiệp trên sân nhưng sinh hoạt đời thường, ông rất hóm hỉnh và thường xuyên chọc cười chúng tôi bằng những câu chuyện vui. Hiện tại tôi rất hạnh phúc với Man Utd và tất cả các CĐV nhà. Thời gian sẽ giúp tôi chứng tỏ khả năng của mình, còn việc ngồi ngoài quá nhiều cũng không phải là vấn đề lớn."

Đăng Huy | 10:10 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục