Fred nhận thẻ đỏ, Maguire nói thẳng về công tác trọng tài tại Champions League

11:08 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire đã có những lời bình phẩm về sự việc Fred nhận chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Paris Saint Germain.

 

Một buổi tập của Man United

Rạng sáng nay (03/12, giờ Viêt Nam), Manchester United đã nhận trận thua 1-3 trước Paris Saint Germain ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng H.

Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ trong khi Neymar (2 làn) và Marquinhos là tác giả của 3 pha lập công phía PSG. Kết quả này khiến cho Man Utd gặp một chút bất lợi trước lượt trận cuối cùng vòng bảng khi họ phải làm khách trên sân của RB Leipzig - đội cũng đang có 9 điểm.

Fred nhận thẻ đỏ, Maguire nói thẳng về công tác trọng tài tại Champions League - Bóng Đá

Maguire không đồng tình với quyết định rút thẻ của trọng tài chính với Fred.

Một trong những bước ngoặt quan trọng diễn ra trong cuộc đối đầu tại Old Trafford vừa xong có thể kể đến tấm thẻ đỏ của Fred ở phút thứ 71 trận đấu. Và khi chỉ còn thi đấu với 10 khiến Man Utd không thể lật ngược được thế cờ và thua thêm 1 bàn ở phút 90+1.

Sau trận đấu, đội trưởng Harry Maguire đã bày tỏ sự bất bình về phán quyết rút cả 2 thẻ vàng với người đồng đội của mình. Trên BT Sport, trung vệ người Anh phát biểu: "Thật khó hiểu khi trọng tài phạt Fred chiếc thẻ vàng trong hiệp 1. Ở tình huống đó, một là chiếc thẻ đỏ, hai là chẳng cần án phạt nào cả.

Còn trong tình huống dẫn đến chiếc thẻ thứ 2, tôi chẳng hiểu các trọng tài đã nghĩ gì. Rõ ràng Fred là người chạm bóng và có lợi thế trước [Ander] Herrera. Tôi đứng cách đó 2m, trong khi trợ lý trọng tài đứng cách 4m. Thật khó hiểu. Ở đấu trường châu Âu, bạn chẳng cần làm gì, cứ té ngã là sẽ được trọng tài thổi có lợi hơn."

Đăng Huy | 10:10 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục