Fred lên tiếng khi đá cạnh McTominay, tuyên bố 1 điều về Man Utd

07:31 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnFred lần đầu tiên chia sẻ về sự ăn ý khi đá cặp với Scott McTominay tại Manchester United.

Sau khi trải qua một khởi đầu khó khăn trong sự nghiệp ở Man United, Fred giờ đã bắt đầu đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man United khi đá chính 9 trận gần nhất tại Premier League và được HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi vì sự tiến bộ của mình.

Một trong những lý do giúp Fred lột xác đó chính là được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí thi đấu bên cạnh tài năng trẻ Scott McTominay. Cả 2 đã chơi tuyệt hay và giúp Quỷ đỏ đả bại lần lượt Tottenham lẫn Man City trong 2 trận đấu vừa qua.

Fred lên tiếng khi đá cạnh McTominay, tuyên bố 1 điều về Man Utd - Bóng Đá

 Fred đang lột xác mạnh mẽ trong màu áo Man United.

Chia sẻ trên tờ National sau khi thắng Man City, Fred cho hay: "Chúng tôi đã chơi tốt cùng nhau, chơi những trận đấu rất hay. Thật tuyệt khi thi đấu cạnh McTominay, và chúng tôi có thể giúp Man United giành chiến thắng.

Thắng Man City là một chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng. Tôi chắc chắn từ giờ chúng tôi có thể leo lên các vị trí cao hơn trên BXH Premier League, nhưng chúng tôi phải tập trung và cố gắng giành chiến thắng mọi trận đấu, không chỉ ở những trận cầu lớn."

Fred cũng nhận định về lối đá của Man United. Theo tiền vệ người Brazil, đội hình hiện tại của Man United chơi bóng đầy tốc độ và hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ, đặc biệt ở những pha phản công thần tốc.

Fred lên tiếng khi đá cạnh McTominay, tuyên bố 1 điều về Man Utd - Bóng Đá

 Fred giờ là đối tác ăn ý với Scott McTominay ở tuyến giữa Man United.

Fred tuyên bố: "Man United là một đội bóng sở hữu lối đá rất tốc độ. Có thể là đội bóng nhanh nhất trong số những CLB tôi từng khoác áo. Chúng tôi có thể đưa bóng tới vị trí của Martial, Rashford và James, họ sẽ ghi bàn. 

Họ còn có thể nhanh hơn nữa trong các pha phản công nếu tôi có thể đưa bóng thật nhanh cho họ. Đó là nhiệm vụ của tôi, làm cho quả bóng đến với họ nhanh hơn. Chúng tôi đã làm được điều đó trong hiệp một [trận thắng Man City], và chúng tôi đã thắng trận đấu."

Thực tế, ngay cả HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận, Man City gần như không thể ngăn chặn bộ ba Daniel James, Marcus Rashford và Anthony Martial của Man United. Cộng thêm Fred và McTominay ở phía dưới, Man United thực sự nguy hiểm ở những pha phản công nhanh khiến đối thủ không kịp trở tay.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:34 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục