Frankfurt khiến tất cả phải "việt vị" trong chuyện tương lai của Jovic

12:14 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnLuka Jovic đang có mùa giải xuất sắc và đó là lý do khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Việc Eintracht Frankfurt giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng có dấu ấn không nhỏ đến từ hàng công. Đội bóng nước Đức vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League năm sau khi họ chỉ cách Leipzig 1 điểm và cũng vừa đánh bại Inter Milan để góp mặt tại vòng tứ kết Europa League.

Trong thành công bất ngờ của Frankfurt ở mùa giải này, cái tên Luka Jovic có đóng góp không nhỏ. Tiền đạo người Serbia đã ghi 22 bàn và sở hữu 7 đường kiến tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Jovic đang có mùa giải xuất sắc.

Phong độ ấn tượng đó giúp cầu thủ từng thi đấu cho Benfica thu hút được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn như Barcelona, Real Madrid, Manchester City. Trước đó cũng xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng tất cả đều đã hỏi mua sát thủ 21 tuổi nhưng mới đây, bên phía Frankfurt đã nói điều ngược lại.

Đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga xác nhận rằng, vẫn chưa có một đại gia nào nghiêm túc đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho trụ cột của họ. Wolfgang Steubing, chủ tịch câu lạc bộ nói trên trang chủ:

"Thực ra những tin đồn tràn lan về thương vụ này vẫn chưa xuất hiện trên bàn đàm phán với chúng tôi. Chưa có lời đề nghị nào xảy ra cả nhưng có thể trong tương lai mọi thứ sẽ thay đổi."

Lữ Phong | 11:15 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục