Frank Lampard: "Tôi rất thích bàn thắng của cậu ấy"

15:36 Thứ năm 01/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đấu trên đất Áo, huyền thoại người Anh đánh giá Pulisic đã có một đêm tuyệt vời.

Christian Pulisic đã ghi hai bàn thắng trong chiến thắng 5-3 của Chelsea trước Red Bull Salzburg, cùng với đó những pha lập công của Pedro, Ross Barkley và Michy Batshuayi. 

"Cậu ấy (Pulisic) đã cho thấy khả năng của mình và tôi thích bàn thắng của cậu ấy khi cậu ấy có ý đồ di chuyển ra phía sau đội hình đối thủ và dứt điểm chính xác. Đó là một cú dứt điểm tốt." HLV Frank Lampard nhận xét.

"Đó sẽ là những gì cậu ấy phải làm vì cậu ấy sẽ chơi ở Ngoại hạng Anh và Champions League, đây mới là những mục tiêu cuối cùng. Một tiền đạo cánh cần phải có khao khát, không chỉ xử lý gọn gàng mà còn thoát xuống phía sau hàng phòng ngự và với khả năng của mình, cậu ấy có thể là một cầu thủ lớn của chúng tôi."

"Cậu ấy là một bản hợp đồng lớn với tiềm năng rất lớn, nhưng cũng có những nghi vấn không hề nhỏ về khả năng thích nghi ở một giải đấu khác, nhưng tôi đã nhìn thấy thái độ rất tốt cùng việc sẵn sàng lắng nghe. Cậu ấy mới có 20 tuổi, còn rất trẻ. Tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng cậu ấy, và tôi muốn giúp cậu ấy tiến bộ hơn." Chiến lược gia người Anh nói thêm.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ Mỹ ghi dấu ấn lớn với HLV Lampard.

Về tổng thể trận đấu, Lampard cho rằng việc cả hai đội đều ghi được nhiều bàn thắng đã cho thấy được nhiều điều:

"Có những tình huống phối hợp tốt của chúng tôi, cùng với những bàn thắng đẹp. Khả năng gây áp lực vào hàng phòng ngự đối phương từ các tiền đạo và tiền đạo cánh là một điều tôi đánh giá rất cao, nhưng rõ ràng việc chơi lơ là đã khiến đội bị thủng lưới. Có những điểm tích cực lớn trong cách chơi của chúng tôi, đây là một trận đấu khó với đối thủ chơi với một cường độ cao. Họ tranh chấp mạnh mẽ, nhưng có khi thành công, có lúc không, nhìn chung thì tôi hài lòng. Thủng lưới trong giai đoạn tiền mùa giải là điều tôi không muốn nhưng cũng chẳng quá tồi tệ khi mà bạn sẽ có thể khắc phục nó trước khi mùa giải bắt đầu."

 - Bóng Đá

 Super Frankie đang có chuỗi trận tích cực với Chelsea.

Lampard cũng giải thích lí do hai tiền vệ Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko không có tên trong chuyến đi tới Áo:

"Đội hình chúng tôi có rất nhiều cầu thủ, tôi không thể đưa tất cả đi và cho mọi người thi đấu trong 90 phút được, nên sẽ có những cầu thủ ở lại để tập luyện thay vì đi du đấu mà không chơi bóng. Tôi cũng không đánh giá quá nhiều trong một trận đấu, và chúng tôi đang nỗ lực với đội hình này."

Đức Lộc | 14:31 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục