Frank Lampard: "Ở trong tập luyện, anh ấy cũng đã rất xuất sắc"

06:17 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnChelsea vừa giành thắng lợi 1-0 quan trọng trước Norwich City để tiếp tục đảm bảo vị trí trong top 4 Premier League.

 

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Olivier Giroud cùng Chelsea

Olivier Giroud đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu đầy căng thẳng tại Stamford Bridge, qua đó giúp The Blues bỏ xa Leicester City và Manchester United với khoảng cách 4 điểm trên BXH Premier League khi đã đá nhiều hơn 1 trận.

Frank Lampard hails 'important' Olivier Giroud after Norwich goal hands Chelsea Champions League boost - Bóng Đá

 Lampard không thể không khen ngợi Chelsea.

Giroud hiện đã ghi được bốn bàn kể từ khi Premier League khởi động lại và đã lập công ở 3 lần ra sân từ đầu gần đây. Anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi của HLV Frank Lampard.

Lampard nói: "Ngay cả trước khi Premier League tạm hoãn, anh ấy đã là một phần quan trọng của đội bóng, góp công vào những kết quả lớn của chúng tôi. Anh ấy chưa bao giờ cho tôi một vấn đề. Anh ấy luôn tập luyện một cách xuất sắc.

Tôi đã nói với anh ấy vào tháng Giêng rằng tôi muốn anh ấy ở lại và anh ấy thật tuyệt vời khi đáp ứng lại yêu cầu đó. Và anh ấy đã tiếp tục chứng tỏ mình theo cách anh ấy luyện tập. Lối chơi của anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi.

Khi anh ấy ở trong đội, bạn phải cố gắng tận dụng thuộc tính của anh ấy, bằng cách tạt bóng, treo bóng vào vòng cấm. Anh ấy là một nhân vật quan trọng và anh ấy đang ghi những bàn thắng quan trọng cho chúng tôi vào lúc này."

Minh Tuấn | 05:19 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục