Frank Lampard nói thẳng về tài năng của Gareth Bale khi tái hợp Tottenham

06:18 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã có những nhận định về việc Gareth Bale tái hợp với Tottenham Hotspur.

Gareth Bale đã đặt chân đến London và chuẩn bị hoàn tất những thủ tục gia nhập Tottenham Hotspur. Theo thông tin từ Metro, Bale sẽ tái xuất trong màu áo của Gà trống theo dạng cho mượn 1 năm.

Nhận định về việc Bale trở lại trong thành phần của Spurs, trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những chia sẻ cùng báo giới: "Bale là một cầu thủ xuất sắc với kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Hẳn mọi người vẫn còn nhớ những gì cậu ấy đã làm được trong màu áo Tottenham trước đây.

Chelsea boss Frank Lampard reacts to Gareth Bale returning to Tottenham  - Bóng Đá

 HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Bale.

Khi đến Real Madrid, Bale vẫn mang những tố chất ấy và giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặt hái nhiều thành công. Và khi tái hợp với Spurs lần này, tôi trông chờ điều đó sẽ tiếp tục diễn ra. Tôi nghĩ Bale là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Gà trống, chắc chắn rồi.

Với việc có thêm nhân tố có phẩm chất tốt, Tottenham sẽ trở thành một đội bóng đáng chú ý và là 1 ứng viên trong cuộc đua giành tấm vé dự Champions League mùa sau. Tôi nhận thấy rằng Bale là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong vòng 4 hoặc 5 mùa giải gần đây."

Gareth Bale trong mùa giải 2019/20 vừa qua gặp khá nhiều bế tắc trong thành phần của Real Madrid. Cụ thể, anh chỉ được ra sân tổng cộng 20 trận, ghi 3 bàn và có 2 đường kiến tạo ở mọi đấu trường.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Đăng Huy | 05:20 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục